Dòng sự kiện:

Hoàng My nói về sự thật “màn kịch tình ái” với em chồng Hà Tăng

21:15 11/09/2015
"Cả tôi và người ấy đều hiểu, tôi là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia. Tôi đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng" - Hoàng My nói về em chồng Tăng Thanh Hà.
[mecloud]pEr2M46w2e[/mecloud]

Chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng Hoàng My và Phillip Nguyễn - em trai cùng cha khác mẹ của Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên xuất hiện trong rất nhiều sự kiện của gia đình. Hoàng My được cho là hẹn hò với Phillip Nguyễn khoảng 2 năm trước khi "lộ diện" trong đêm nhạc H-Artistry tối 7/9/2012. Tại buổi công chiếu phim Hừng Đông 2 Hoàng My và Phillip Nguyễn bất ngờ đến dự như đôi tình nhân thực sự.

Trong một buổi tiệc khai trương cửa hàng thời trang của gia đình Phillip, Hoàng My và Phillip Nguyễn cũng xuất hiện tình tứ bên nhau và thoải mái cho cánh săn ảnh chụp hình.

Hà Tăng và Hoàng My cũng tỏ ra rất thân thiết. Trong lễ rước dâu của Hà Tăng ngày 11/11/2012, Hoàng My cũng xuất hiện trong vai trò đặc biệt, với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai trong lễ rước dâu vào buổi sáng.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2013 Tăng Thanh Hà sẽ trở thành chị em “cọc chèo” trong gia đình nổi tiếng giàu có.

Tuy nhiên, sau đó Hoàng My đã sang Mỹ du học về điện ảnh. Cô dự định sẽ tham gia khóa học ngắn hạn nhưng sau đó đã quyết định đăng ký học thêm 1 năm nữa. Sau khi trở về, thời gian gần đây người hâm mộ không còn thấy Hoàng My và Phillip Nguyễn quấn quýt bên nhau như trước và trong sự kiện gần đây 2 người cùng tham gia nhưng không còn đứng gần nhau.

Nhiều thông tin bên lề cho biết Hoàng My và Phillip Nguyễn "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm yêu nhau mặn nồng. Hoàng My từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương với em chồng Tăng Thanh Hà, tuy nhiên, mới đây, cô mới lần đầu tiên nói về lý do thật sự khiến hai người chia tay.

Trên Zing.vn, Hoàng My chia sẻ vì đam mê điện ảnh, cô phải đưa ra quyết định chọn tình cảm hay sự nghiệp. “Tôi nghĩ những gì đã qua thì không nên nhắc đến. Hãy để mọi chuyện trôi qua. Tôi không muốn khơi gợi quá khứ khi hiện tại đã rất tốt. Chúng tôi vẫn là những người bạn, thậm chí là hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Tôi không phải là một người dễ sợ sệt, nhưng con đường mà tôi chọn bước đi đầy rẫy những thêu dệt, đồn đoán và scandal. Tôi lo sợ những gì mình làm sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh. Vì thế tôi cố gắng giữ gìn hết mức.

Tôi thực sự yêu những con người đó và tôi thấy vui khi ở bên cạnh họ. Nhưng tôi yêu đam mê của mình vì không dễ để tìm thấy niềm đam mê và nó khiến tôi cuồng nhiệt sống.

Cả tôi và người ấy đều hiểu, tôi là một con chim đang bắt đầu bay và muốn chinh phục thế giới ngoài kia. Tôi đã nghĩ mình nên bay tách ra để có va đập thì một mình chịu đựng.

Bên cạnh đó, việc xa cách làm chúng tôi sống vật vờ và khó tập trung để làm việc. Nó giống như việc lúc nào cũng thiếu ôxy và chờ đợi, hy vọng ngày mai sẽ có ai đó mang đến.

Cho đến một thời điểm, tôi xác định mình sẽ ở lại mảnh đất Mỹ để làm phim vì tôi muốn cháy hết mình cho điện ảnh. Nhưng sự nghiệp của anh ấy thì ở Việt Nam. Vì thế, chúng tôi phải chọn lựa” – Hoàng My tâm sự.

Hoàng My cũng kể rằng, từ ngày về VN, cô được nghe những câu hỏi giật gân về chuyện tình cảm của mình. "Thậm chí người ta đồn tôi thích phụ nữ, anh ấy thích đàn ông và giữa hai chúng tôi chỉ là một màn kịch.

Trước những câu hỏi nhạy cảm, tôi chọn cách trả lời hài hước nhất để đáp lại: “Tôi có khả năng thiên phú biến cong thành thẳng, còn anh ấy có biệt tài thu hút một cô gái thích phụ nữ sao?”.

Hoặc gần đây tôi còn nhận được câu hỏi, chúng tôi ký hợp đồng với nhau để PR thương hiệu gia đình. Tôi chỉ biết phì cười” – Á hậu nói.

Hoàng My cũng kể câu chuyện thật khi cô quyết định cắt tóc là lúc hai người vẫn còn yêu nhau nhưng đã trải qua một vài lần căng thẳng. “Chứng kiến tôi cắt tóc anh ấy đã rất sốc. Nhưng sau “cơn bão” đó anh đưa tôi đến một hair salon để chỉnh mái tóc lại và khen tôi để tóc ngắn dễ thương. Thời điểm đó chúng tôi cũng chưa dứt khoát mà phải đến vài tháng sau”.

Theo lời Hoàng My thì hiện tại cô và Phillip Nguyễn vẫn là bạn: “Chúng tôi chia tay khá lâu rồi. Tôi nghĩ mối quan hệ tình bạn mà chúng tôi đang duy trì rất đẹp và yên bình. Tôi vẫn luôn yêu quý anh ấy”. Về chuyện “tình cũ không rủ cũng đến, Hoàng My cho rằng: “Tôi không biết cuộc đời sẽ đưa chúng tôi đến đâu. Tôi không thể nói trước điều gì, cũng không mong chờ sẽ thay đổi ở cả hai vì mọi thứ đang rất ổn”.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]AdyE8bdHz5[/mecloud]