Dòng sự kiện:

Hoàng Rapper sáng tác bài hát tặng con trai 1 tuổi gây xúc động

20:00 27/08/2015
Nhân dịp sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, Hoàng Rapper sáng tác ca khúc với tựa đề "My dear" là những lời tâm sự từ tận đáy lòng anh gửi đến thiên thần nhỏ. Qua đó, người hâm mộ cũng nhận thấy niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ này.

Hoàng Rapper là một trong số ít rapper nổi danh đình đám trong showbiz Việt. Anh là "cha đẻ" của nhiều bản hit đình đám như "Vì sao" (Khởi My), Cần lắm (Trà My),...được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.


Tổ ấm hạnh phúc của Hoàng Rapper.

Tuy Hoàng Rapper hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ và “đá chéo sân” với tư cách là MC, diễn viên đều rất thành công nhưng chuyện riêng tư luôn được anh giữ kín. Ngay đến khi Hoàng Rapper đã kết hôn anh cũng không báo chí rình rang mà chỉ mới những người bạn thân thiết của mình đến chung vui.

Ngày kỷ niệm 1 năm của gia đình.

Khi được hỏi về người bạn đời kém mình 7 tuổi, Hoàng Rapper luôn dành những lời khen “có cánh” cho người bạn đời. Anh chàng miêu tả và ẩn sâu trong đôi mắt là niềm hạnh phúc với gia đình nhỏ này. Cặp đôi cũng đã có cậu con trai kháu khỉnh sau hơn 1 năm lấy nhau.



Những hình ảnh từ khi trong bụng mẹ được  Hoàng Rapper giữ gìn.

Nhân dịp sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, Hoàng Rapper sáng tác ca khúc với tựa đề "My dear" là những lời tâm sự từ tận đáy lòng anh gửi đến thiên thần nhỏ. Qua đó, người hâm mộ cũng nhận thấy niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ này.

[mecloud]aYiga8ClIs[/mecloud]

MC "Sống để yêu nhau" chia sẻ nhờ có cậu con trai Bone mà anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Đoạn clip dài hơn 4 phút nhưng đó là những góp nhặt từng khoảnh khắc có ý nghĩa nhất trong cuộc đời Hoàng Rapper và vợ từ ngày đâu mang thai cho đến giờ.


Có lẽ tâm nguyện của tất cả người cha người mẹ trên thế giới này đều mong muốn con của mình được sống- phát triển bình thường và trở thành người có ích cho xã hội cũng như có được cuộc sống hạnh phúc. "Ba mẹ không giàu có, không tài sản kếch xù, nhưng gia tài lớn nhất của ba mẹ chính là con và gia đình mình. Ba mong mãi mãi về sau, con sẽ luôn là niềm tự hào và hạnh phúc của cả nhà. Chúc con mau ăn chóng lớn, sớm thành nhân thành tài, trưởng thành nhanh nhanh để còn bênh ba với, mẹ bắt nạt ba dữ quá! Nói vậy thôi chứ đừng quên bảo vệ mẹ nhé! Cảm ơn con đã giúp ba trưởng thành hơn rất nhiều trong cách sống, cách nghĩ và cách làm của mình".


Tài sản lớn nhất của Hoàng Rapper chính là cậu con trai nhỏ.

Anh cũng tâm sự thêm, "My dear" là sản phẩm được viết vào ngày "hoàng tử Bone" bị ốm nặng, không thể uống sữa và thuốc khiến trái tim người cha như Hoàng Rapper bị quặng thắt lại 'Vậy mà khuya hôm đó, chỉ sau 1 đêm, ba lại có thể viết ra được hết những mạch cảm xúc này, sau khi ba nguôi giận; giận vì con quấy; giận vì con ọc hết cháo, sữa và thuốc; giận vì con không chịu ngủ; nhưng giận nhất vẫn là ba, ba lỡ lớn tiếng nạt con...Ba xin lỗi, đứt ruột lắm...có khi nhờ vậy mà ba mới viết nhạc tặng con được nhỉ!?".



"My dear" là sản phẩm được viết vào ngày "hoàng tử Bone"

nhà Hoàng Rapper.

 

 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                      Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]jIvWMIIkwr[/mecloud]