Dòng sự kiện:

Hoàng Thùy Linh "đọ chân dài" cùng Vĩnh Thụy, Mai Phương Thúy

22:37 04/12/2015
Mới đây, ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" phải đứng lên bục cao chừng 30 phân để chụp ảnh cùng với các "chân dài" hàng đầu Việt Nam.
 [mecloud]mcQQkl50OV[/mecloud]

Mới đây, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa đăng tải hình ảnh cực hài hước trên trang cá nhân của mình. Trong bức hình, ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" phải đứng lên bục cao chừng 30 phân để chụp ảnh cùng với các "chân dài" hàng đầu Việt Nam là người mẫu Vĩnh Thụy, Hoa hậu Mai Phương Thúy. Điều đặc biệt là, mặc dù được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" trên sân khấu nhưng thực tế Hoàng Thùy Linh có chiều cao khá khiêm tốn, trong khi Vĩnh Thụy và Mai Phương Thúy đều có chiều cao trên 1m80. 


Bức hình đầy hài hước trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh (góc trái),

Vĩnh Thụy, Mai Phương Thúy và người bạn.

Cô nàng còn nhấn mạnh thêm: "Dàn siêu mẫu với chiều cao tuyệt vời cùng bí mật kinh hoàng đằng sau chiều cao ấy! Chúc cả nhà một ngày vui vẻ nha!". 

Hình ảnh và lời bình luận siêu đáng yêu này của cô nàng thu hút 10.000 lượt like và nhiều lượt chia sẻ ngay khi đăng tải. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên dành tặng Hoàng Thùy Linh với những lời khen có cánh. 

" Chị Linh với Thụy đẹp đôi nhất Showbiz Việt". Hay"Anh Vĩnh Thụy và chị Hoàng Thùy Linh là đẹp đôi nhất!".


Những lời bình luận của người hâm mộ Hoàng Thùy Linh về Vĩnh Thụy.


Đây không phải là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy ngày càng thân thiết, thân thiết đến mức khiến người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đã phát sinh tình cảm sau 2 năm gắn bó. 


Giữa bão tin đồn, trong khi cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn chưa lên tiếng thực hư về nghi án yêu đương thì những hình ảnh cả hai thân mật vẫn được đôi bên đăng tải như một sự sẻ chia hạnh phúc với người hâm mộ.

 

TUỆ ANH

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]hefLW7rvG7[/mecloud]

[mecloud]JojR8fNpko[/mecloud]