Dòng sự kiện:

Hoàng tử bé nước Anh siêu đáng yêu trong thiệp Giáng sinh

14:16 20/12/2015
Hình ảnh gia đình Hoàng tử William công nương Kate cùng hai tiểu hoàng tử George, công chúa Charllote trong bức ảnh mừng Giáng sinh thật ngọt ngào.

[mecloud]I6FqU1KDBc[/mecloud]

Bức ảnh được chụp hồi cuối tháng 10 bởi nhiếp ảnh gia Chris Jelf trong khung cảnh lá mùa thu rụng đầy vườn ở Cung điện Kensington.

Tâm điểm của bức ảnh là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, trong đó cậu bé được chú ý nhất nước Anh đang mặc chiếc quần soóc đồng phục nam sinh và một chiếc áo len vừa vặn.

 

Bức ảnh được công bố trùng khớp với thông báo Hoàng tử George chuẩn bị đi học mầm non ở một ngôi trường Montessori có chi phí khiêm tốn nằm ở Norfolk vào cuối tháng 1 năm 2016.

Được biết đây là hình ảnh sẽ được gia đình Hoàng tử sử dụng trong thiệp Giáng sinh gửi tới bạn bè và người thân. Đây là lần đầu tiên gia đình Hoàng tử William chụp ảnh Giáng sinh và là bức chân dung chính thức thứ 2 có đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Bức ảnh mới nhất này khiến nhiều người nhớ đến tấm thiệp Giáng sinh cách đây nhiều năm của gia đình Công nương Diana, mẹ chồng của nàng Kate. Khi ấy, hai chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú cũng ngồi cùng bố mẹ để chụp ảnh tạo nên một không khí vô cùng đầm ấm.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]oxCxb80GYW[/mecloud]