Dòng sự kiện:

Hoàng tử George bị "xâm phạm đời tư quá giới hạn"

18:42 15/08/2015
Các paparazzi không từ mọi thủ đoạn để tiếp cận "Hoàng tử bé" của vương quốc Anh.

 

 

 


Cha mẹ của hoàng tử George, công nương Kate Middleton và hoàng tử William đang rất lo lắng cho sự an nguy của cậu bé Hoàng gia. 

 

Ngay từ khi mới chào đời, hoàng tử George đã trở thành "tâm điểm" của dư luận. Tuy chỉ mới lên 2, hoàng tử Goerge đã "thuộc làu" các lễ nghi Hoàng gia và cùng bố mẹ tham gia nhiều sự kiện lớn. Sự ưu ái của giới truyền thông đối với George và Charlotte khiến công nương Anh vô cùng cảm động. Gần đây, cô thường xuyên "khoe" ảnh con.
Song, thế vẫn chưa đủ đối với những ai tò mò về đời tư của Hoàng tử bé George. Còn bé tí, cậu bé Hoàng gia đã làm quen với việc thường xuyên bị cánh phóng viên ảnh "săn đuổi". Đến mức, mới đây, thư kí cung điện Kensington - Jason Knauf đã viết tâm thư gửi đến giới truyền thông bày tỏ sự lo lắng của mình.
"Nhiều tháng gần đây, Hoàng tử George liên tục bị phóng viên săn ảnh xâm phạm đời tư. Những kế hoạch, chiến lược mà họ vạch ra để tiếp cận George ngày càng nguy hiểm. Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William vô cùng cảm kích khi giới truyền thông từ chối đăng ảnh chụp lén George và chung tay ngăn chặn tình trạng này".
 
Đại diện của Hoàng gia Anh bày tỏ mối lo ngại về tình trạng xâm phạm đời tư vượt giới hạn. Bởi ngay cả khi các tạp chí tại Anh chung tay nói "không" với ảnh chụp lén thì nhiều tờ báo nước ngoài vẫn sẵn sàng chi số tiền không nhỏ để các paparazzi làm việc mẫn cán hơn nữa. 
Theo lời Jason Knauf, vào tuần trước, một phóng viên săn ảnh đã thuê xe ô tô đậu gần sân chơi Hoàng gia và túc trực ở đó cả ngày. Hắn bị cảnh sát tóm gọn khi rời khỏi xe, chui vào cốp và trốn trong đó tác nghiệp. Đây chỉ là một trong những trường hợp thường xuyên xảy ra quanh cung điện Kensington. 
Thư kí Hoàng gia nói thêm: "An ninh đã được thắt chặt, thế nhưng phóng viên không từ mọi thủ đoạn để tiếp cận George. Mọi chuyện dần vượt quá tầm kiểm soát và đang trong tình trạng báo động...Công tước (William) và Công nương (Kate Middleton) hy vọng là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte được lớn lên trong yên bình và vui chơi thoải mái như bạn bè đồng trang lứa. Họ không muốn các con phải trưởng thành trong bốn bức tường của cung điện".
Cảm thấy bất lực vì sự "tấn công" quá mức của các phóng viên tự do, những chia sẻ của thư kí Hoàng gia Jason Knauf được xem như là lời "cảnh cáo" cuối cùng. Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton sẽ cậy nhờ pháp luật nếu tình trạng này còn tiếp diễn. 
Tuy thế, trong tâm thư, Jason cũng nhấn mạnh, Hoàng gia Anh hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm nhiều ảnh của hoàng tử George và công chúa Charlotte khi cả hai cứng cáp hơn.
[mecloud]ZJnBV7VpHd[/mecloud]
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG