Dòng sự kiện:

Hoàng tử Harry đang hẹn hò với em gái công nương Kate?

00:02 11/12/2015
Thông tin trên Tạp chí OK! của Mỹ cho hay, hoàng tử Harry đang hẹn hò với Pippa - em gái công nương Kate.
Theo đó, hoàng tử Harry và Pippa từng bị William và Kate phát hiện hẹn hò từ nhiều năm trước. Cặp đôi này thậm chí còn bị hoàng tử William bắt gặp.

Harry và Pippa trong đám cưới của anh chị

Tạp chí OK! cho hay, lần hẹn hò đầu tiên của cặp đôi là ở nhà, họ đã dùng một bữa ăn pasta với nhau. Nụ hôn đầu tiên của họ là ở trong phòng tắm vào ngày cưới của anh chị năm 2011. 

Tuy nhiên, do bị Kate phản đối nên tình cảm của họ bị ngắt quãng và mới chỉ nối lại khoảng 3 tháng gần đây. Trước đó họ đã hẹn hò với người khác. Pippa và bạn trai Nico Jackson quyết định chia tay hồi tháng 10 vừa qua sau 3 năm. Còn Harry, người vừa đến thăm New Zealand hồi đầu năm nay, lại hàn gắn rồi chia tay hết lần này đến lần khác với bạn gái Chelsy Davy và người mẫu Cressida Bonas. 

Về phía hoàng tử William, có nguồn tin cho rằng William có biết về mối quan hệ tình cảm của hai người em nhưng cũng không ủng hộ. 

Hoàng tử Harry năm nay 30 tuổi, trong quá khứ từng dính những scandal khiến hoàng gia Anh "nóng mặt": từ lối sống "hoang dã", ẩu đả, phát ngôn thiếu cẩn trọng, hay lộ ảnh khỏa thân. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, hoàng tử Harry đã trưởng thành hơn rất nhiều và nhận được nhiều lời khen ngợi. Harry còn được xem là một trong những người độc thân hấp dẫn nhất thế giới.

Sau khi cháu gái là tiểu công chúa Charlotte ra đời, Harry, em trai hoàng tử William bị tụt xuống vị trí thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng của Hoàng gia Anh.


Pippa Middleton

Còn Pippa là cái tên được nhiều người hâm mộ nhắc đến nhiều sau đám cưới thiên niên kỉ của công nương Kate và hoàng tử William. Cô xuất hiện trong đám cưới của chị với bộ váy phù dâu màu trắng vô cùng thanh thoát và xinh đẹp. Nhiều người Anh coi Pippa như một đại diện cho vẻ đẹp mới của hoàng gia. Tuy nhiên, đời tư của Pippa lại không mấy "trắng tinh" như chiếc váy cô mặc hôm cưới chị. Cô từng bị báo chí Anh đăng tải những bức ảnh thác loạn, say xỉn và thiếu vải.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam