Dòng sự kiện:

Hoàng tử William dễ xúc động hơn từ khi trở thành bố

18:50 04/01/2016
Hoàng tử William thừa nhận mình trở nên dễ xúc động và cảm thấy cuộc sống đáng quý hơn rất nhiều kể từ khi được lên chức bố.

Theo Yahoo UK News, trong một bộ phim tài liệu mới đây, Hoàng tử William tâm sự về cảm xúc của mình sau khi trở thành một ông bố. Bộ phim được quay nhằm kỷ niệm 40 năm The Prince's Trust, một tổ chức từ thiện được thành lập bởi Thái tử Charles.

"Bây giờ tôi thấy mình dễ xúc động hơn trước, điều này thật lạ. Tôi chưa bao giờ cảm thấy quá lo lắng về điều gì. Nhưng bây giờ thì cả những điều nhỏ nhặt nhất cũng khiến tôi bận tâm, tôi nghĩ nguyên nhân là vì tôi đang làm cha", hoàng tử William tâm sự.

Kể từ khi mẹ là cố công nương Diana qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi năm 1997, William luôn cảm thấy cuộc sống thật mong manh. Khi đó, hoàng tử mới 15 tuổi. Chính vì vậy khi trở thành một người cha, anh cũng có những lo lắng giả sử điều tồi tệ xảy ra và anh không được chứng kiến Hoàng tử George và Công chúa Charlotte trưởng thành.

"Cái suy nghĩ không được ở bên để chứng kiến các con lớn lên từng ngày và những điều tương tự khiến tôi lo lắng. Tôi nhớ từng được bố mẹ đưa đến các trung tâm và tổ chức từ thiện để chỉ cho chúng tôi xem cuộc sống này đang diễn ra như thế nào.

Và tôi nghĩ cho các con biết những điều đó từ khi còn nhỏ là rất quan trọng, giúp chúng có một cái nhìn bao quát về cuộc sống. Cần phải cho chúng ra ngoài khỏi cung điện, để chúng tận mắt nhìn thấy thế giới thực bên ngoài ra sao", William chia sẻ. 

Hoàng tử William lần thứ hai lên chức bố hồi tháng 5, khi công chúa nhỏ Charlotte chào đời.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam