Dòng sự kiện:

Hoàng tử William ví con trai George tinh nghịch giống như khỉ con

22:32 14/07/2015
Lời nhận xét đáng yêu mà Hoàng tử William dành cho con trai cả của mình khiến nhiều người cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc trong gia đình nổi tiếng nhất nước Anh.

Luôn kề vai sát cánh bên bố mẹ trong mọi sự kiện của Hoàng gia, Hoàng tử bé George có những cử chỉ đáng yêu khiến báo giới và người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho cậu bé tinh nghịch này.




Mới đây, chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, Hoàng tử William hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống gia đình viên mãn sau khi tiểu Công chúa Charlotte chào đời.

"Mọi thứ thật tuyệt vời, tôi xem Charlotte là niềm vui và là món quà mà thiên sứ đã ban tặng cho gia đình tôi. Tuy nhiên, trách nhiệm và nghĩa vụ của một người bố cũng nhiều hơn, bởi tôi phải chăm cả hai con, đặc biệt là mỗi khi George ở cạnh em gái. George quậy phá giống như một chú khỉ con vậy".


Đồng thời, Hoàng tử William không quên khen ngợi Công nương Kate Middleton, người tuy đang rất tất bật với việc chăm con nhưng vẫn hăng hái hoàn thành nghĩa vụ Hoàng gia. Anh chia sẻ: "Cuộc sống này ý nghĩa hơn khi có một gia đình nhỏ và hạnh phúc, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng khiến tôi cảm thấy vui vẻ. Catherine đang làm tốt vai trò của một người mẹ và tôi rất tự hào vì điều đó".

[mecloud]TO5WN5MgeR[/mecloud]

Nhiều nguồn tin trước đó từng khẳng định Công nương Anh muốn có một gia đình lớn, và vừa sinh tiểu Công chúa Charlotte xong cô đã nghĩ đến chuyện có thêm em bé nữa. Bản thân Hoàng tử William không phản đối bởi anh cho rằng "càng đông càng vui".

Hiện tại công nương Kate Middleton luôn bận rộn với các sự kiện lớn. Thời gian còn lại, cô ở cạnh và chăm sóc Hoàng tử bé George và tiểu Công chúa Charlotte.

Chi Chi (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin