Dòng sự kiện:

Học sinh Hà Nội dạy trẻ em nhận thức về tình yêu gia đình

22:35 15/11/2015
Các học sinh năng nổ của những trường THPT ở Hà Nội cùng lập ra dự án "Kén - De Famille" để giúp trẻ em nhận thức rõ hơn về vai trò quan trọng của gia đình.

 

 

 

 

Tin liên quan

  • Cha mẹ cũng phải học để dạy con
  • 9X xinh đẹp đỗ 5 đại học hàng đầu Australia
  • Tận mắt chứng kiến trường học không sách giáo khoa
Mới đây, câu lạc bộ The Happiness Collection cùng với các bạn học sinh năng động từ các trường THPT trên toàn thành phố lập ra dự án Kén - De Famille.


Dự án Kén - De Famille do các em học sinh từ những trường THPT tại Hà Nội lập ra.

Bên cạnh mục đích giúp mỗi gia đình thêm tình yêu thương và gắn kết tình cảm giữa các thành viên, dự án còn mong muốn mọi người nhận thức rõ hơn về vai trò quan trọng của gia đình trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách của con trẻ.

Kén mới chính thức đi vào hoạt động không lâu nhưng nhận được sự quan tâm của mọi người và tạo được tiếng vang nhờ mục tiêu mới mẻ.

Dự án đã dạy cho các em nhỏ tại các trường tiểu học về tình yêu gia đình nhờ những bài học thú vị và các vở kịch tình huống bất ngờ.

Sắp tới, dự án sẽ có buổi giảng dạy cho các em nhỏ ở trường tiểu học Mai Dịch.

Dự án mang đến cho các em những hiểu biết thú vị về những vấn đề thường gặp trong gia đình cũng như cách giúp các thành viên trong gia đình hiểu nhau hơn.

Bên cạnh những bài học các em còn được xem những vở kịch sinh động và đặc biệt hơn là các tình huống bất ngờ do chính các em tham gia.

Kén - De Famille là một trong 6 dự án con đến từ The Happiness Collection. Dự án hướng tới nhận thức về hạnh phúc gia đình cho các em học sinh cấp 1. Qua chuỗi hoạt động tình nguyện ý nghĩa, dự án muốn lan tỏa niềm hạnh phúc giản dị mà ấm áp của mỗi gia đình đến với toàn xã hội.

Theo Zing

[mecloud]cpi1ZBT4o9[/mecloud]