Dòng sự kiện:

Học trò của Minh Hằng - Phan Hiển chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ nhí

14:28 30/08/2015
Với kỹ thuật múa vòng xuất sắc, cô bé Vy Khanh - học trò của Minh Hằng - Phan Hiển đã vươn lên giành giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.
Sau một hành trình khá dài với nhiều dấu ấn, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã chính thức bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra được tài năng vũ đạo nhí xuất sắc nhất. 6 thí sinh đến từ 3 đội là 6 màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả những ấn tượng đặc biệt trong đêm nay.
 

Kết quả, với kỹ thuật múa vòng xuất sắc, cô bé Vy Khanh - học trò của Minh Hằng - Phan Hiển đã vươn lên giành giải Quán quân. Minh Châu và Yến Trang đồng giải Bạc và Nam Anh - Kim Thư - Thu Trang cùng đạt giải đồng.

Trước khi đến với kết quả cuối cùng, thí sinh của 3 đội đã mang đến những tiết mục hấp dẫn nhưng không kém phần gay cấn và hồi hộp.

Ở team Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, Thu Trang mang đến câu chuyện kể chân thật về hành trình bé đến với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí với điệu nhảy đương đại.


Tiết mục ôn lại những kỷ niệm của Thu Trang khi gắn bó với các bạn của đội trong suốt vài tháng tập luyện cùng nhau.


Còn cô bé răng sún Minh Châu có sự lột xác ngoạn mục khi hoá thân thành nữ hoàng Ai Cập quyền lực.

 

Trên nền nhạc 'Dark Horse' và 'Who run the world', thí sinh nhỏ tuổi khiến cả khán phòng phải đứng lên nhảy nhót theo giai điệu sôi động.

Lâm Vinh Hải dành hai từ 'tuyệt vời', còn Thủy Tiên thì nói 'không thể tin nổi' khi nói về học trò. Bà xã Công Vinh tiết lộ, Minh Châu chỉ có 2 ngày tập luyện cho bài thi vì cả hai giám khảo mất vài ngày mới thống nhất được ý tưởng dựng bài. "Ở con có tố chất ngôi sao, khi lên sân khấu con rất toả sáng" - Thủy Tiên tự hào về thí sinh của đội mình.

Ở đội Đoan Trang - Hà Lê, Yến Trang, thí sinh nhỏ tuổi nhất đã có tiết mục chan chứa tình cảm khi đóng vai cô bé mất cha. Trong cơn mơ và làn khói trắng, cô thấy cha mình xuất hiện. Bao nhiêu uất ức, đau khổ cô bé trải qua trong cuộc sống chợt ùa về và cô lao vào vòng tay ấm của cha.

Bài múa đương đại của Yến Trang càng thêm ấn tượng khi cô bé thực hiện trên chiếc bàn xoay ở chính giữa sân khấu.
Đoan Trang đã nghẹn lòng khi thấy Yến Trang bật khóc sau khi hoàn thành tiết mục.

Còn cậu bé Nam Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một ảo thuật gia, thực hiện show diễn của mình trên sân khấu, kết hợp giữa ảo thuật và khiêu vũ thể thao.

Đội ‘cute lạc lối’ Minh Hằng - Phan Hiển, Kim Thư bất ngờ biến hóa thành con hạc, miệt mài dệt tơ từ lông của mình. Trải qua bao đau đớn, vất vả, hạc chết đi nhưng lại hồi sinh ở thế giới thiên đàn. 

Kim Thư được xem là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh bởi nét biểu cảm rõ nét cùng kỹ thuật nhảy rất tốt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. 

Cô bé Vy Khanh đã thể hiện vô cùng ấn tượng những động tác múa vòng khéo léo và nghệ thuật bê đỡ chắc chắn khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

Đêm nay, em đã trình diễn vô cùng ấn tượng bài nhảy của mình và xứng đạt giành được giải thưởng cao nhất trong đêm Chung kết.

Ngoài các tiết mục nhảy đơn, trong đêm này còn có những tiết mục kết hợp giữa giám khảo và thí sinh của mỗi đội. Tất cả đã tạo nên những màn biểu diễn thăng hoa nhất để khép lại trọn vẹn đêm Chung kết xếp hạng chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ 2.

Suri Trần (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]Wu0pt8m27Q[/mecloud]