Dòng sự kiện:

Học trò Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh khi hóa "Cô dâu 8 tuổi"

16:04 02/08/2015
Trong liveshow 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, hai học trò của đội Thủy Tiên gây ấn tượng khi hóa thân thành “Cô dâu 8 tuổi”.
Tối 1/8, liveshow 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, các thí sinh nhí đã mang đến sân khấu các tiết mục rộn ràng, màu sắc của thế giới tuổi thơ hay những câu chuyện đầy ý nghĩa và nhân văn: Đó là tiết mục bảo vệ chính nghĩa của bộ đôi siêu anh hùng Gia Hưng - Gia Đạt; là câu chuyện của 2 cô nàng sành điệu cùng tranh nhau món quà dễ thương của Thu Trang - Thiên Kim; là phần đối đầu đầy vui nhộn, sôi động dựa trên bộ phim Ấn Độ nổi tiếng từ cặp đôi Mỹ Hiền - Minh Châu; hay là ước mơ khát vọng của cậu bé khi gặp khó khăn trong màn trình diễn của Long Khánh - Hà An; hoặc đó là tình yêu vô bờ của người cha dành cho đứa con của mình từ cặp đôi Nam Anh - Châu Anh…

Tất cả các tiết mục đã thu hút người xem với nét hồn nhiên con trẻ, nhưng được “vẽ” sinh động bằng ngôn ngữ cơ thể cùng các điệu Dancesport, Múa dân gian, đương đại, Hiphop, Bollywood.

Gây ấn tượng nhất có lẽ là màn trình diễn của Mỹ Hiền và Minh Châu. Cả hai bé đều diện trang phục truyền thống của Ấn Độ và thể hiện tiết mục được lấy cảm hứng từ bộ phim đang được yêu thích “Cô dâu 8 tuổi”.

Mỹ Hiền (váy xanh) và Minh Châu.

Lâm Vinh Hải nhận xét Mỹ Hiền và Minh Châu đều đã diễn hết mình, nhảy sung, động tác dứt khoát và chắc chắn.

Trong khi đó, giám khảo Thủy Tiên đánh giá Minh Châu vượt trội hơn khi có sự sắc sảo và tinh tế trong từng động tác. Vì thế, bà xã Công Vinh và Lâm Vinh Hải dành vé đi tiếp cho cô học trò đáng yêu này.

Tiểu Phong (Ảnh: BTC)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]mMKVs1XGnM[/mecloud]