Dòng sự kiện:

Hội thảo Google AdSense: Cách 'hái ra tiền' từ internet

03:23 20/09/2015
Hội thảo “How to become a premium publisher” diễn ra tại khách sạn Daewoo, Hà Nội, sáng 19/9 đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia quảng cáo hàng đầu trong và ngoài nước.

 

Sáng nay, tại phòng hội nghị Gardenia, tầng 1, Khách sạn Daewoo, Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông trực tuyến Netlink tổ chức hội thảo “How to become a premium publisher”, nhằm giúp các publisher có cơ hội bàn luận và tiến hành chia sẻ về những xu hướng phát triển mới của thị trường quảng cáo trực tuyến và các phương thức kinh doanh trên mạng.
 

 
Hội thảo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các chuyên gia hàng đầu về quảng cáo trong và ngoài nước. Đặc biệt, tham gia hội thảo gồm có bà Sophia Jiang, quản lý các kênh đối tác của Google tại khu vực châu Á cùng đông đảo đại diện các gương mặt Publisher nổi bật khác đã có nhiều thành công ở thị trường online trong nước.
 
Ông Steven Nguyen, CEO của Netlink phát biểu khai mạc hội thảo và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc các chuyên gia đến từ Google Asia Pacific đã đến tham dự. Công ty cổ phần Truyền thông trực tuyến Netlink là đối tác được chứng nhận của Google Adsense (Google Adsense Certified Partner). Netlink là đối tác được công nhận đầu tiên và duy nhất của Google tại Việt Nam. Hiện Netlink là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực quảng cáo internet và truyền thông số.

Tại hội thảo, bà Sophia Jiang có một bài chia sẻ về những chính sách của Google AdSence và tầm quan trọng của Google AdSence Certificated Partner. Bên cạnh đó, Sophia Jiang đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, cũng như trao đổi với các khách mời tham gia chương trình về cách kiếm tiền online từ website.

Bà Sophia Jiang, quản lý các kênh đối tác của Google tại khu vực châu Á, chia sẻ về những chính sách của Google AdSence.

"Hiện nay, xu hướng kiếm tiền từ internet trở nên hot hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần click chuột, chia sẻ thông tin hoặc tạo ra những nội dung hấp dẫn thu hút người xem… là có thể dễ dàng kiếm ra hàng ngàn USD mỗi tháng" - Đại diện Google AdSense châu Á chia sẻ với các khách mời tại buổi hội thảo.

Bên cạnh đó, các chuyên gia và khách mời đã thảo luận và tiến hành chia sẻ về những tiềm năng của thị trường nội dung online tại Việt Nam và những xu hướng phát triển mới của thị trường quảng cáo trực truyến và các phương thức kinh doanh trên mạng, và đưa ra những ý tưởng mới, những cách làm mới để thành công hơn nữa trong lĩnh vực online được chia sẻ bởi đội ngũ Adsense có nhiều năm kinh nghiệm của Netlink.


Ông Steven Nguyen, CEO của Netlink, và các chuyên gia Google chia sẻ những bài học từ các nhà xuất bản thành công.

Hội thảo “How to become a premium publisher” diễn ra trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Các chuyên gia cũng tập trung phân tích, đánh giá thực tế, giúp người dùng tìm kiếm các giải pháp để tối ưu doanh thu từ mạng quảng cáo Google, tìm kiếm cách để bảo vệ tài khoản Google Adsense không bị khoá.

Các khách mời không những được nghe những phân tích, đánh giá thực tế của đại diện Google AdSense châu Á, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này, mà còn được nghe những câu chuyện thành công, những kinh nghiệm của đội ngũ ưu tú của Netlink. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:

 [mecloud]t5mgn7Zdtu[/mecloud]