Dòng sự kiện:

Hôm nay 19/7: Sinh nhật Lý Nhã Kỳ - cô nàng tử vi sao Cự Giải

14:00 19/07/2016
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, người sinh ngày 19/7 thuộc chòm sao Cự Giải. Lý Nhã Kỳ sinh đúng ngày này, cũng theo tử vi 12 chòm sao, người sinh ngày 19/7 cần cù, có chí tiến thủ, chăm làm việc thiện…

Lý Nhã Kỳ sinh nhật ngày 19/7 thuộc cung Cự Giải

Vận mệnh người sinh ngày 19/7 và soi chiếu vào cuộc đời Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ - cô nàng Cự Giải

Những người sinh ngày 19/7, theo tử vi 12 cung hoàng đạo, thường thuộc tuýp người cần cù, chăm chỉ, có chí tiến thủ và luôn hết mình vì công việc, mục tiêu đã đề ra. Bạn rất thích cuộc sống ngoài trời nên có niềm đam mê du ngoạn khắp nơi. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng kết bạn với nhiều người ở các vùng đất khác nhau. 

Hơn nữa, những người sinh vào ngày 19/7 thường là những có tấm lòng rộng mở, giàu tình thương, nhiệt tình và năng nổ giúp đỡ người khác mà không cần tính toán lợi lộc.

 Lý Nhã Kỳ thuộc cung Cự Giải

Người đẹp Lý Nhã Kỳ có sinh nhật vào ngày 19/7

Điều này hoàn toàn đúng với cựu đại sứ du lịch, bởi phần lớn cuộc đời cô là để cống hiến cho sự nghiệp từ diễn xuất cho đến kinh doanh, ngay cả đến những hoạt động xã hội, từ thiện cô cũng đều năng nổ, chăm chỉ tham gia. 

Lý Nhã Kỳ nổi danh với vai diễn Kiều Diễm trong phim Kiều nữ và đại gia, tuy nhiên, sự nghiệp của cô không chỉ có thế, có thể nói trước đây, tần suất xuất xuất hiện trên sóng truyền hình của cô khá dày đặc với một loạt vai diễn trong các phim như Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu, Bước chân hoàn vũ,...Đây đều là những vai diễn xuất sắc của cô để lại nhiều ấn tượng cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trên sự nghiệp diễn xuất, cô còn là một người phụ nữ bản lĩnh, khi không cần đại gia chống lưng như những người đẹp khác trong showbiz, cô vẫn dư khả năng thành đạt trên lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, cô đang là một nhà kinh doanh bất động sản, một thương gia kim cương nổi tiếng trong và ngoài nước, và là nhà phân phối lớn của các túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia. 

Cô là một trong số ít những diễn viên của Việt Nam được mời tham gia Liên hoan phim Cannes tại Pháp trong nhiều năm liền, và vào năm 2016, cô chính thức trở thành nhà tài trợ duy nhất của Cannes tại Việt Nam.

  Lý Nhã Kỳ dự liên hoan phim Cannes

Hình ảnh lộng lẫy của nhà tại trợ duy nhất tại Việt Nam của Cannes 2016

Lý Nhã Kỳ nổi danh thế giới, kết thân với nhiều ngôi sao đẳng cấp cả trong showbiz lẫn giới thương gia

 Cô có mối quan hệ hết sức thân thiết với ngôi sao màn ảnh bậc nhất Hong Kong Xa Thị Mạn. Hai người đẹp quen nhau qua một người bạn, cũng là người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ là bà trùm làng giải trí Hồng Kong, Lạc Di Linh. Theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, lý do mà cô và Xa Thi Mạn trở nên thân thiết với nhau là bởi cả hai đều có những điểm tương đồng trong cuộc sống, từ lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên cho đến con đường kinh doanh bất động sản đạt được nhiều thành công đáng kể.

 Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn

Cô có mối quan hệ thân thiết như chị em với ngôi sao hong Kong Xa Thị Mạn

Cô có mối quan hệ khá tốt với Alejandro – một triệu phú kim cương của Ý, thậm chí cô còn nhận được sự ưu ái của vị doanh nhân nổi tiếng này khi ông chịu "vung tay" đem những viên kim cương quý giá của mình sang Việt Nam giúp Lý Nhã Kỳ làm triển lãm.

 Lý Nhã Kỳ 1

Lý Nhã Kỳ sang trọng đón tiếp triệu phú kim cương người Ý Alejandro

Cô còn là con nuôi của  bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Bà Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong, luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi, trong đó nổi bật là quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok.

 Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi tỷ phú Hongkon Alice Chiu

Lý Nhã Kỳ bên mẹ nuôi ngoại quốc

Mẹ nuôi thứ 2 của cô là bà Madame Wong, chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong.

 6/10 đến 1/11/2008 cô làm đại sứ hãng mỹ phẩm Avon trong chương trình cổ động "Lắc Tay Nhân Ái Avon’s Empowerment Bracelet" gây quỹ giúp đỡ phụ nữ trên toàn thế giới đang chịu cảnh ngược đãi và bạo lực trong gia đình hay có những hoàn cảnh bất hạnh.

Khoảng tháng 6/2009, cô đã nhận lời làm Đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile, một tổ chức phi chính phủ cung cấp các dịch vụ y tế và phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật khe hở môi, hàm ếch (cùng tham gia đại sứ nụ cười năm 2009 còn có Thành Long.

Lý Nhã Kỳ làm từ thiện với Operation Smile 

Khoảng tháng 6/2009, cô đã nhận lời làm Đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile

Cuối năm 2009, Lý Nhã Kỳ sang Trung Quốc tham dự Lễ trao giải từ thiện của Liên đoàn báo chí Trung Quốc theo lời mời của bà Alice Chiu - Chủ tịch tập đoàn Henyep và quỹ từ thiện Sheen Hok. Tại đây, cô đã có cuộc gặp gỡ với Mark Obama Ndesandjo, em trai cùng cha khác mẹ của tổng thống Mỹ Barack Obama. Sau đó cô đã nhận lời mời làm phó chủ tịch quỹ Sheen Hok quốc tế, làm chủ tịch quỹ này tại Việt Nam.

Ngày 11/4/2010, Lý Nhã Kỳ là một trong 28 cá nhân nhận Cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng" lần thứ 5.

Lý Nhã Kỳ nhận cúp vàng vì cộng đồng 

Cô được vinh danh nhân nhận Cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng" lần thứ 5, năm 2010

Hiện tại, với cương vị là Phó chủ tịch quỹ từ thiện Sheenhok quốc tế và là chủ tịch Sheenhok tại Việt Nam, cô tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa, cầu nông thôn, cấp học bổng cho học sinh giỏi, tặng xe đạp, mổ mắt cho trẻ em nghèo trên toàn Việt Nam.

2010 - 2011: Lý Nhã Kỳ đã tham gia chương trình từ thiện hỗ trợ chi phí khám và mổ mắt cho các trẻ em bị khiếm thị ở Phú Thọ, Hà Nội, Bình Phước và Thành phố Hồ Chí Minh. Xây nhà tình nghĩa ở Kiên Giang và xây cầu nông thôn ở Tiền Giang, tặng xe đạp cho học sinh giỏi ở Đại Lộc.

21/9/2011: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định số 3000/QĐ-BVHTTDL bổ nhiệm Trần Thị Thanh Nhàn làm đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, nhiệm kỳ 1 năm, một ngày sau khi ra quyết định số 2995/QĐ-BVHTTDL về Quy chế bổ nhiệm, miễn nhiệm, tiêu chuẩn, hoạt động, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam.Năm 2011, công việc của cô tập trung vào vận động bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy Kì quan Thiên nhiên Mới của Thế giới.

 đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ rất thân thiện

Lý Nhã Kỳ thân thiện khi làm đại sứ du lịch

Tháng 11 năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã cùng đoàn đại biểu thể thao Việt Nam sang Ma Cao vận động quyền đăng cai ASIAD 2019. Ngày 8/11/2012, OCA đã chính thức tuyên bố Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tổ chức giải đấu thứ 18. Tuy nhiên do khó khăn kinh phí nên sau đó Việt Nam đã rút lui và không tổ chức đại hội này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 19/7/2016 của Cự Giải

Cự Giải mất rất nhiều thời gian để tìm đáp án cho câu hỏi: Tại sao sự việc lại thế này? Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, sự im lặng không giúp bạn có được những gì mình muốn, và sẽ tốt hơn nếu như bạn lên tiếng đề nghị trợ giúp. Ai đó chỉ đang chờ đợi bạn mở lòng mà thôi.

Theo PN TP.HCM