Dòng sự kiện:

Hơn 10.000 fan chen lấn kẹt đường Hà Nội để nhìn thấy Kenny Sang

16:37 09/08/2015
Mới đây, khi ra thủ đô tham dự một sự kiện dành cho giới trẻ, “Hot boy số một Sài Thành” được fan Hà Nội chào đón vô cùng nồng nhiệt.

 

 

[mecloud]G4GiuyIDiH[/mecloud]


Fan Hà Nội dành cho anh tình cảm mến mộ đặc biệt

Hơn 10.000  fan đã kiên nhẫn chờ đợi để được gặp “hiện tượng mạng đình đám nhất năm  2014”, tạo nên một quang cảnh  náo nhiệt không khác gì cảnh “minh tinh trái đất” Chun song Yi được  người hâm mộ chào đón trong bộ phim “Vì sao đưa anh tới”.

 

Kenny Sang rất thân thiện đứng lại chụp hình cùng fan hâm mộ

Khi Kenny Sang bước xuống từ siêu xe, anh phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng vệ sĩ để tránh gây tắc nghẽn đường phố và các fan chen lấn xô đẩy dẫn đến việc không hay.

Đây là một trong những dịp hiếm hoi Kenny Sang xuất hiện trong một sự kiện. Hot boy từng chia sẻ hiếm khi nhận lời đi sự kiện. "Muốn mời được tôi ngoài số tiền chi ra còn phải có thành ý. Nếu thích tôi sẵn sàng đến, còn không thích có chi triệu đô kiệu tám người khiêng tôi cũng chẳng nhìn đến. Ai cũng có giá trị riêng, khi bạn đạt đến đỉnh cao thì bất cứ ai cần bạn cũng phải trả một cái giá phù hợp. Thứ miễn phí thường không có giá trị sử dụng lâu dài", anh nói.


Dù luôn khiến dư luận “điên đầu” với những phát ngôn nổ tung trời về gia thế, diện mạo cùng những thói quen “sang, chảnh” nhưng chàng hot boy này có được một cộng đồng fan cuồng nhiệt đáng nể. Bất cứ hành động, câu nói nào của anh cũng lập tức gây “náo loạn” mạng xã hội. Chứng tỏ, độ “hot” của Kenny Sang chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong ngày thứ hai ở Hà Nội, Kenny Sang đã dành thời gian thăm thú những địa điểm nổi tiếng của thủ đô như: nhà hát Lớn, hồ Tây, hồ Gươm...

 







SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin