Dòng sự kiện:

Hồng Ngọc khoe con trai thứ 3 có gương mặt như thiên thần

22:11 22/11/2015
Ca sĩ Hồng Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai thứ 3 mới sinh lên trang cá nhân. Cô không giấu được niềm xúc động khi nhận được hàng ngàn lời chúc từ người hâm mộ.
Đây cũng là lần đầu tiên Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh cận mặt của con thứ 3. Những hình ảnh này được chụp trong lễ rửa tội cho bé ở nhà thờ.

Hồng Ngọc xúc động viết trên trang cá nhân: "Hôm nay mẹ đã khóc, khóc vì mình được ơn quá nhiều. Cám ơn con đã đến với bố mẹ... Ngày đặc biệt của con, mẹ và bố vui lắm hạnh phúc lắm con biết không?".

Con trai Hồng Ngọc được lấy tên là Jacob Chấn Hào Nguyễn. Bé sở hữu một gương mặt tựa thiên thần, khuôn miệng nhỏ xinh và đôi mắt như biết nói.

Hồi cuối tháng 10, giọng ca Mắt nai cha cha cha từng đăng tải những khoảnh khắc khó quên của gia đình cô trong bữa tiệc baby shower, chào đón thành viên mới. Cô để lộ bụng bầu lớn nhưng vẫn rạng rỡ vui đùa bên ông xã, hai con và đồng nghiệp. Lần sinh em bé thứ ba, Hồng Ngọc khá kín tiếng và chỉ những người bạn bè thân thiết trong giới mới biết chuyện.


Hồng Ngọc từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Minh Nhiên. Khi tái hôn với Thomas Nguyễn vào năm năm 2011, cô chuyển sang Mỹ định cư.

Theo thông tin từ bạn thân của Hồng Ngọc, họ chung sống với nhau đến khi con trai đầu 5 tuổi mới tổ chức đám cưới. Từ hình ảnh một ca sĩ cá tính, mạnh mẽ, Hồng Ngọc dần mặn mà, quyến rũ hơn khi trở thành một người mẹ.

Được biết, trước khi kết hôn, chồng Hồng Ngọc làm công việc kinh doanh. Nhưng sau khi lấy Hồng Ngọc, Thomas Tam Nguyễn đã quyết định bỏ hết việc kinh doanh để làm quản lý cho vợ.

Cô và ông xã Thomas đã có hai thiên thần, bé trai Chấn Hưng và bé gái Hồng Ân. Hồng Ngọc cho biết, bé Chấn Hưng có tính cách giống bố, hiền lành và thương em. Bé rất lịch sự, biết điều quan tâm đến sắc mặt của mẹ. Còn bé Hồng Ân lại có phần gai góc giống mẹ.

Đông Trà

Nguồn: Gia đình Việt Nam