Dòng sự kiện:

Hồng Quế khoe ảnh con gái đầu lòng tròn 1 tháng tuổi

20:35 12/11/2016
Chân dài chia sẻ hình ảnh đáng yêu con gái bé bỏng vừa tròn 1 tháng tuổi và cảm ơn con đã đến bên mình.

Mới đây, Hồng Quế hào hứng chia sẻ hình ảnh con gái Cherry trên trang cá nhân của mình nhân dịp cô bé tròn 1 tháng tuổi, kèm theo status cảm ơn con đã đến bên mình. 

Hồng Quế viết: "Bé yêu của mẹ hôm nay tròn 1 tháng tuổi. Chúc con gái bé bỏng của mẹ hay ăn chóng lớn. Mẹ sẽ cố gắng dành cho con tất cả những gì tốt đẹp nhất và yêu thương con, che chở cho con trên con đường phía trước dẫu sẽ có nhiều khó khăn. Cảm ơn con đã đến bên mẹ! Hãy là đứa con ngoan của mẹ và là đứa cháu biết nghe lời ông bà con nhé".

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Hồng Quế nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bạn bè và người hâm mộ của cô không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới hai mẹ con. 

Con gái Hồng Quế có tên gọi thân mật ở nhà là Cherry, bé chào đời ngày 12/10 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Nhóc tì là "trái ngọt" giữa cô và bạn trai tuy nhiên Hồng Quế không bao giờ nhắc đến.

 

Bé Cherry có khuôn mặt bụ bẫm vô cùng đáng yêu và đặc biệt là đôi mắt to tròn giống mẹ. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1994 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình và con gái.

Minh Sang

Nguồn: Gia đình Việt Nam