Dòng sự kiện:

Hộp diêm bí ẩn rơi ra từ túi xách của vợ và sự thật bàng hoàng

15:00 26/11/2015
Vừa tra dãy số bí ẩn ấy trên danh bạ điện thoại vợ, dòng chữ hiện ra khiến tôi choáng váng không tin nổi vào mắt mình…

Chào mọi người, khi tôi viết những dòng này ra, tâm trạng của tôi vô cùng rối bời và không biết phải làm sao với người vợ lăng loàn của mình.

Tôi và cô ấy lấy nhau cách đây 3 năm, đã có với nhau một đứa con gái 2 tuổi. Đúng như mọi người nói, “gái một con trông mòn con mắt”, vợ tôi sau khi sinh con xong da dẻ hồng hào, dáng lại chuẩn như thời con gái nên ai nhìn vào cũng mê mẩn, nói gì cánh đàn ông rửng mỡ.

Chính vì biết lợi thế của mình nên vợ tôi luôn tận dụng điều đó trong mọi hoàn cảnh, kể cả với công việc của cô ấy.

Vợ tôi hiện đang làm tín dụng cho một ngân hàng trong thành phố. Nghe cô ấy bảo, hai năm trở lại đây, áp lực doanh số ghê lắm. Nếu không đạt chỉ tiêu có thể bị hạ lương và cho nghỉ việc bất cứ lúc nào. Ở cơ quan cô ấy, nhiều người đã ký hợp đồng dài hạn mà còn bị ép cho viết đơn xin nghỉ việc nên vợ tôi cũng rơi vào dòng xoáy doanh thu, chỉ tiêu lúc nào không hay.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Vì vợ làm tín dụng ngân hàng nên với tôi, công việc nhà là điều đương nhiên phải làm. Ngày nào cũng thế, 7 giờ tôi tắm rửa cho con ăn uống xong là lại lao đầu vào nấu ăn, giặt giũ chờ cô ấy về nhà xơi cơm. Mang tiếng có vợ nhưng tối nào cũng 9-10 giờ vợ chồng tôi mới nhìn mặt nhau..

Thế nhưng vì cô ấy là người kiếm tiền chính trong gia đình nên tôi chẳng thể nào mở lời mà trách móc được. Nhiều khi bạn bè chế giễu, khích bác tôi “mặc váy hầu hạ vợ, làm mẹ trong nhà” nhưng tôi đều bỏ ngoài tai vì họ đâu có ở trong hoàn cảnh của tôi và cũng chẳng thể làm cho gia đình tôi hạnh phúc lên được.

Chính vì hiểu và cảm thông cho nỗi khổ của vợ nên tôi chẳng bao giờ hỏi hay chất vấn vợ hôm nay đi đâu, gặp ai, làm gì ở đâu mặc dù, mỗi khi đi ra ngoài, nhìn những thằng đàn ông khác liếc trộm, trêu chọc vợ tôi cũng tức anh ách.

Thế nhưng, mọi chuyện chỉ có thể diễn ra như thế cho đến ngày hôm qua, tôi vô tình thấy một hộp diêm rơi ra từ túi xách của vợ. Chẳng là Chủ nhật, vợ hiếm khi ở nhà nên tôi muốn thu dọn nhà cửa cho mẹ con cô ấy ngủ, nghỉ một hôm.

Khi tôi vừa lau lại bàn làm việc, vô tình một hộp diêm rơi ra từ túi xách của vợ khiến tôi tò mò không hiểu, vì sao cô ấy dùng hộp diêm để làm gì. Cô ấy là đàn bà có bao giờ hút thuốc đâu. Mà nếu có dùng gì đến lửa thì đã có bật lửa rồi, việc gì phải đụng đến mấy cái thứ cổ lỗ sĩ như vậy.

Tôi tò mò mở hộp diêm ra thì thấy một dãy số bí ẩn “391 – 1734”. Và kết quả thu được khiến tôi choáng váng. Ảnh minh họa.

Tôi tò mò mở hộp diêm ra thì thấy một dãy số bí ẩn “391 – 1734”. Trên dãy số là dòng chữ MARIA. Những con số, dòng chữ bí hiểm đó càng thôi thúc tôi tìm hiểu cho ra sự thật đằng sau đó là gì.

Thấy vợ vẫn ngủ say, tôi lại lấy điện thoại cô ấy ra thử tra số thì hiện ra một loạt những ký tự bí ẩn tương tự như vậy. Khi tôi tra dãy số trên hộp diêm thì hiện ra địa chỉ một nhà nghỉ trong thành phố. Và cái chữ MARIA đó lại là bí danh của một ông chủ doanh nghiệp có tên là Mạnh Râu IA.

Qúa bất ngờ với những điều trên, tôi càng muốn tìm ra chân tướng sự việc nên ngay chiều Chủ nhật, tôi lái xe đến nhà nghỉ trên để tìm hiểu. Sau đó, tôi cho cô nhân viên lễ tân ít tiền và mời ra quán cà phê đối diện để khai thác thông tin. Khi tôi vừa nhắc đến tên vợ và tên gã đàn ông kia, cô ta nhanh nhảu đáp họ là khách quen của khách sạn. Hầu như thứ 7 nào hai người cũng dẫn nhau đến nhà nghỉ này để thuê phòng.

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

Vừa nghe những lời cô kia nói, lòng tôi thắt lại, nỗi căm hận trào dâng. Vậy là bấy lâu nay tôi bị vợ cắm sừng mà không hay biết. Thế mà tôi còn quần quật đi làm, về nhà chăm con, hầu hạ vợ như bà hoàng.

Không chỉ thế, cô ấy trong danh bạ của cô ấy còn những ký tự khác chứng tỏ vợ tôi còn ngủ với bao nhiêu gã đàn ông khác. Thế mà tối quan cô ấy còn khoe với tôi là được khen thưởng đạt chỉ tiêu doanh số cao nhất khu vực. Chỉ có chỉ số đưa đàn ông lên giường cao nhất mà thôi.

Hôm đó, tôi điên dại lái xe như bay về nhà chỉ mong sớm trút hết phẫn uất lên cô ta. Thế nhưng vừa về đến nhà, thấy vợ ôm con nằm ngủ xõa xoài trên giường, tôi lại không nỡ ra tay.

Đến hôm nay tôi vẫn chưa chửi mắng vợ được câu nào vì trong đầu tôi lúc nào cũng thấy day dứt khi để vợ phải bán mình nuôi gia đình như thế.

Liệu tôi có nên tha thứ cho vợ hay không? Và nếu tha thứ thì tôi phải làm sao để cô ấy không làm những việc nhục nhã đó nữa? Tôi vẫn còn yêu vợ và không muốn bỏ cô ấy vì còn con nữa. Nhưng tôi muốn cho vợ một bài học nhớ đời để tôi có thể rửa được nỗi nhục và căm phẫn thời gian qua. Xin mọi người hãy cho tôi vài lời khuyên trong tình huống này.

Thăng Long (Nghệ An)

Clip hot:

[mecloud]ZRwjBga6et[/mecloud]

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]