Dòng sự kiện:

Hot boy Kenny Sang bắt chước Phạm Băng Băng hoá “mỹ nhân thủ đoạn”

18:41 25/07/2015
Kenny Sang Chàng hot boy tự nhận là “đẹp trai nhất VN” hóa mỹ nhân Phạm Băng Băng khiến cộng đồng mạng bật cười bởi sự hài hước của mình.
Hot boy Kenny Sang luôn tự nhận mình “đẹp trai nhất VN” và cho rằng mình sở hữu vẻ đẹp không ai sánh bằng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng thì gọi Sang là “thánh chém” bởi các phát ngôn “nổ” kiểu: “Xe SH không có cửa cho tôi đi”, “Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi” hay “Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ”…

Ban đầu, Sang khiến mọi người ngỡ ngàng bởi sự tự tin thái quá của mình, nhưng cũng nhờ vậy, anh chàng trở thành một hiện tượng nổi tiếng được đông đảo cư dân mạng biết tới.

Đến giờ, Kenny Sang vẫn không ngừng “chém gió” nhưng thay vì ném đá, nhiều cư dân mạng cảm thấy thích thú trước những phát ngôn này vì sự hài hước.

Kenny Sang thích phim cổ trang và nhân vật anh thích nhất là hóa thân thành Phạm Băng Băng. Thậm chí, Sang từng nói vui rằng năm tới nhất định anh sẽ tham gia LHP Cannes và sẽ mặc áo thương hiệu Lamborghini để “chặt chém” lại Phạm Băng Băng.

Không chỉ khoe sẽ tham dự và khoe sắc trên thảm đỏ LHP Cannes quốc tế, Kenny Sang còn cho biết, nếu tham dự anh tin chắc mình sẽ đẹp vượt mặt Phạm Băng Băng.

Nhìn Phạm Băng Băng “phiên bản” Kenny Sang, cư dân mạng phải bật cười vì sự học đòi “lố” nhưng cũng đầy hài hước của anh chàng.

Anh Tuấn

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]oSrsxIsrDR[/mecloud]