Dòng sự kiện:

Hot girl 17 tuổi Thúy Vi lên tiếng sau khi bị tố cáo lật lọng

04:54 07/11/2015
Sau khi bị Anh Tuấn Singer, người được xem là quản lý của Thúy Vi 'tố' cô nàng lật lọng, 'qua cầu rút ván', hot girl Cà Mau đã lên tiếng làm rõ sự việc.

 [mecloud]GeY4o8XOjS[/mecloud]

Những ngày qua, trên trang cá nhân của một người có tên là A.T Singer bỗng đăng một số bức ảnh của anh và Thúy Vi lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái có ghi: "Sẽ chính thức đại diện phát ngôn về truyền thông và hình ảnh của Thuý Vi trong thời gian tới" gây xôn xao dư luận.

A.T Singer thông báo anh chính thức trở thành quản lý cho Thúy Vi và chuẩn bị mở một buổi họp báo để chia sẻ với báo giới.

Thông tin này không phải được đăng tải chính thức trên trang cá nhân của Thúy Vi nhưng theo chia sẻ của người này, anh sẽ làm quản lý cho Thúy Vi, sau tất cả những gì mà cô gái 17 tuổi gặp phải trong thời gian qua.

[mecloud]UeP7ybpqeO[/mecloud]

Tin nhắn giữa Thúy Vi và A.T. Singer

Tuy nhiên, việc Thúy Vi phủ nhận thông tin trên đã khiến mâu thuẫn giữa cả hai xảy ra. A.T Singer đã tung ra hàng loạt tin nhắn trò chuyện giữa anh và Thúy Vi qua đó tố cô lật lọng, “qua cầu rút ván”.

Theo PV báo Đất Việt, Thúy Vi thừa nhận rằng cô có người quản lý cho mình nhưng không phải là chủ tài khoản facebook A.T Singer và "hot girl Cà Mau" cũng không quan tâm trước tin đồn tìm được "lối vào showbiz" vì cô cảm thấy áplực,mệt mỏi khi vụ này vụ khác xảy ra liên tiếp khiến cô bé 17 tuổi "phát bực".

“Ngay sau khi hàng loạt bài báo đăng tải về sự việc trên, mình có được bạn bè gửi cho đọc. Đúng là ban đầu mình có dự định hợp tác làm truyền thông với anh A.T và có nhờ anh làm quản lý. Tuy nhiên, điều khiến mình không hài lòng là khi cả hai vẫn còn chưa thống nhất mọi chuyện thì anh A.T đã gửi phóng viên các báo hình ảnh mình chụp cùng anh kèm theo đó là những nội dung mà mình cảm thấy không phù hợp với lựa chọn của mình”, hot girl 17 tuổi chia sẻ.

[mecloud]ga1GAhmP3y[/mecloud]

Thúy Vi còn cho biết cô cũng được nghe nhiều người trong nghề nói những điều không hay về anh A.T. Đây là điều khiến cô nàng cảm thấy không an tâm nên quyết định không hợp tác cùng anh. Hot girl Cà Mau chia sẻ: “Trước đó cả hai vẫn chưa thống nhất làm việc cùng, cũng như chưa ký hợp đồng nên không thể nói là mình lật lọng được”.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho biết dù có quyết định tiến thân vào showbiz hay không thì cô cũng vẫn quyết định tập trung học xong cấp 3 rồi sau đó thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Sau hàng loạt tai tiếng trong thời gian gần đây, cô nàng cũng cảm thấy mệt mỏi khi đến trường. Mọi người thường ‘bàn ra tán vào’ những lời không hay về mình, nhưng hot girl 17 tuổi vẫn cảm thấy may mắn vì còn có những người bạn luôn tin tưởng và đứng về phía cô.

Ngoài ra, cô nàng còn khẳng định mình đến với nghệ thuật vì đam mê thực sự chứ không phải vì đua đòi hay ham những thứ hào nhoáng, tiền tài, danh vọng… mà bất chấp tất cả như mọi người vẫn nghĩ.

Trước đó, Thúy Vi đã tung bộ ảnh ngoan hiền để lấy lại chút hình ảnh của mình trong mắt mọi người sau scandal và lùm xùm không kể xiết trên mặt báo. Tuy nhiên, không như mong đợi, “bồ nhí” Phan Thành đã nhận lại vô số gạch đá vì bộ ảnh nhàm chán và khá quê mùa của mình. Có lẽ ấn tượng về điều xấu xí của Thúy Vi quá đậm nên mọi hành động của cô gái nhỏ đều bị cho là làm màu, lăng xê.

Bộ ảnh ngoan hiền của cô nàng không nhận được phản hồi tích cực từ mọi người như mong muốn.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ Thúy Vi đã từng thể hiện mong muốn được dấn thân vào showbiz khi đến công ty Venus để ứng tuyển làm người mẫu. Tuy nhiên, cô đã không may mắn khi bị ông bầu này thẳng thừng từ chối.

Thúy Vi cũng từng đình đám khi sử dụng hàng loạt chiêu trò từ chuyện tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ cho tới việc khoe gia đình giàu có để PR cho bản thân giữa bão dư luận. Trong khi Midu không hề lên tiếng về vụ việc, thì ngược lại Thuý Vi lại hết lần này tới lần khác chia sẻ rất thẳng thắn về vụ việc cũng như không ngừng chứng minh nhan sắc của mình.

Nhiều người cho rằng, với một cô hotgirl chưa mấy tiếng tăm mới chỉ 17 tuổi như Thuý Vi thì đây là cách tự lăng xê tên tuổi quá tham vọng và táo bạo. Có thể nói, tham vọng showbiz của cô gái này không thể xem thường và khiến nhiều người phải “ngả mũ”.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn : Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]QH7FbJVNpT[/mecloud]