Dòng sự kiện:

Hot girl bị tố ‘đào mỏ’ liên tục lên tiếng thách thức dư luận

15:45 07/09/2015
Cô gái bị tố ‘đào mỏ’ liên tục đăng status: "Tôi không "đào mỏ", chỉ là may mắn vớt được cá béo mà thôi",“Tôi ngu, tôi sai khi đã hẹn hò một thằng mặc váy, chứ tôi không ngu không sai với chính tôi”,…
[mecloud]tHGxOc224R[/mecloud]
Những ngày qua, cộng đồng mạng Viên liên tục xôn xao vì câu chuyện một hot girl bị chính em gái người yêu tố lợi dụng, ‘đào mỏ’ bằng những hành động vòi tiền người yêu mua hàng hiệu, tắm trắng, mua điện thoại cho mẹ,... 
 
P.H.T- Cô gái bị tố lợi dụng, 'đào mỏ' người yêu.

Bên cạnh đó, những ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn của người tự xưng là mẹ cô gái này với anh chàng người yêu lại được “khai quật” và tung lên mạng xã hội Facebook.

Đoạn hội thoại được cho là mẹ của hot girl 'đào mỏ' và người yêu.

Theo đoạn hội thoại giữa mẹ cô gái "đào mỏ" và anh chàng người yêu, mẹ cô gái yêu cầu người yêu của con đăng bài xin lỗi, giải thích với cộng đồng mạng rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, vì sau khi những tin nhắn vòi vĩnh, “moi” tiền của cô gái được tung lên mạng, rất nhiều người đã gọi điện đến hỏi về sự việc.

Theo cuộc đối thoại này, mẹ cô gái cho biết cô con gái bỏ đi vì sợ hãi trước dư luận, nhưng sau đó người mẹ đã tìm thấy con. Bên cạnh đó, chàng trai còn nói với mẹ người yêu rằng, cô gái không chỉ vòi vĩnh tiền của mình, mà còn là người không chung thủy.

Chàng trai còn cho biết anh cho người theo dõi người yêu và bạn bè của cô và phát hiện cô được những người đàn ông khác săn đón, đưa đi đón về.  Anh ta cũng khẳng định nắm giữ nhiều thông tin về người yêu của mình hơn là mẹ cô gái. Tuy nhiên, người mẹ vẫn một mực bênh vực con và yêu cầu chàng trai gỡ bài đăng bằng một giọng điệu khá nhã nhặn.

Liên hệ với số điện thoại nhắn tin cho chàng trai và tự nhận là mẹ của hotgirl đào mỏ, một người phụ nữ trung tuổi trả lời điện thoại chúng tôi. Người này phủ nhận thông tin mình là mẹ của P.H.T – cô gái bị tố vòi vĩnh tiền người yêu – và thông tin rằng, mình mới được một người quen cho số điện thoại này vào sáng nay (4/9) “vì người ta bị làm phiền nhiều quá, thấy lằng nhằng nên cho tôi số này”.

Trong khi đó, những hình ảnh chụp màn hình ghi lại tin nhắn của hotgirl đào mỏ nhắn cho người yêu, nài nỉ anh này gỡ những thông tin bất lợi về mình khỏi mạng xã hội cũng được tung lên mạng.

“Em mệt mỏi lắm rồi. Bây giờ chỉ còn lại một chút gì đó để bố mẹ em không biết thôi, bạn bè em đều rõ rồi”, “Anh cho em một con đường sống với”, “Em biết lỗi em rồi, em lạy anh”… là những lời khẩn cầu tha thiết mà cô gái gửi đến người yêu nhưng không được hồi đáp. Cũng theo những tin nhắn này, cô gái đang bị rất nhiều người lạ “khủng bố” trên mạng xã hội.

H.T liên tục đăng status thách thức dư luận.

Trong khi đó, Facebook A.N, người tung những tin nhắn của hot girl 9x và người yêu lên mạng, tuyên bố rằng cô sẽ không bao giờ gỡ bài đăng xuống, và còn úp mở rằng còn nhiều chuyện khác nữa về hotgirl ‘đào mỏ’, nhưng cô không “bóc” nữa, vì anh trai mình “đã đủ đau đầu rồi”. Tuy nhiên sau đó, không biết gì A.N lại đăng status nói rằng cô sẽ khóa bài vì anh trai cô – người yêu của cô gái-  muốn để cho H.T một con đường sống.  Câu chuyện về hot girl 'đào mỏ' vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Facebook của cô gái tên A.N từ 5000 người theo dõi chỉ vài tiếng đã tăng lên 20.000 theo dõi.

 

 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]XcejACfN8e[/mecloud]