Dòng sự kiện:

Hot girl chia sẻ bí quyết du lịch Maldives chưa tới 20 triệu đồng

22:50 02/09/2015
Chỉ sau 2 ngày chia sẻ những bí quyết đi Maldives dưới 20 triệu đồng, bài viết của một cặp đôi người Việt đã nhận được hàng ngàn lượt quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.
Hai ngày nay, dân mạng đua nhau chia sẻ một album của một hotgirl Đỗ Anh và người yêu  Andy Nguyễn ghi lại hành trình và kinh nghiệm trong chuyến đi Maldives dài 4 ngày. Theo những gì cặp đôi này chia sẻ, cả 2 người nghỉ dưỡng tại resort tiêu chuẩn 4 sao và nhiều hoạt động vui chơi khác như câu cá, lặn biển ngắm san hô, cá mập nhưng chỉ vỏn vẹn dưới 20 triệu đồng mỗi người. Chính xác là mỗi người chỉ tiêu tốn hết 17 triệu, bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 4 sao, buffet 3 bữa/ngày, vui chơi, câu cá, lặn biển,... và được ở tại Singapore 2 ngày để khám phá…
 



 

 

Cặp đôi hạnh phúc đã không ngần ngại chia sẻ chi tiết kế hoạch du lịch đến Maldives lần này. Họ hi vọng đây sẽ là những thông tinhữu ích cho những ai đam mê du lịch.

Vé máy bay

Cặp đôi đã tìm được vé của Tiger Air chỉ với giá 7.200.000 đồng (bao gồm khứ hồi) thông qua một trang web đặt vé máy bay giá rẻ avia.vn (Còn nếu mua trực tiếp tại Tiger Air thì giá là 8.600.000đ).

“Hãy chọn Tiger Airways vì như thế bạn sẽ có thêm 2 ngày vui chơi ở Singapore ở dạng transit. Chỉ tốn thêm khoảng 1-2 triệu nhưng bạn được đặt chân thêm nhiều địa điểm trong chuyến đi của mình. Lưu ý nếu bạn muốn đi Singapore hãy chọn hành trình bay+transit 29 tiếng, thế là được đi chơi tẹt ga”, bạn trai Andy Nguyễn chia sẻ.

Vấn đề hải quan và visa

Transit ở Sing

Hoàng Anh cho biết : “Ai bảo Singapore khó vào là nó xạo đó! Hải quan chỉ nhìn mặt cười và đóng dấu cạch cạch, có chăng là hỏi qua loa vài câu về hành trình. Vậy nên mấy bạn gái cũng không cần phải sợ. Tình trạng bị bắt và không cho qua chỉ xảy ra với các bạn nữ bị “ để mắt” thôi”.

Nhập cảnh Maldives:

Còn về hải quan tại Maldives cũng khá đơn giản, không cần visa. Họ chỉ cần chứng minh mình đã đặt phòng khách sạn, vé máy bay 2 chiều và thẻ tín dụng. Tất cả đều rất đơn giản và dễ dàng.

Vấn đề resort

“Maldives luôn nổi tiếng với các resort thơ mộng và lãng mạn nhưng nếu booking trực tiếp, có thể bạn sẽ được báo giá hơn 1000 đô la chưa bao gồm thuế”, hot girl Đỗ Anh chia sẻ.

“Kinh nghiệm quý báu là dùng Agoda, Booking.com, Trip adviser . Sau khi lựa được khách sạn ưng ý, bạn hãy so sánh giá của cả 3 cái khách sạn. ( đọc kỹ để tránh các trường hợp giá rẽ hơn nhưng chưa bao gồm phí tax này nọ ). Hãy dành 1 tí thời gian mỗi ngày để kiểm tra các deal nhé. Biết đâu sẽ có bất ngờ giống như mình”, Andy Nguyễn bật mí.

Trong chuyến đi này, cặp đôi đã book resort Eriyadu tiêu chuẩn 4 sao. Vì hiện tại Maldives đang là mùa mưa nên giá phòng đang trong thời điểm thấp giá, cặp đôi đã chọn phòng Deluxe All Inclusive với mức giá $140/ 1 đêm (bao gồm ăn buffet 3 bữa, lặn biển ngắm cá san hô, cá mập... được miễn phí tham gia tour đánh cá ngắm hoàng hôn), ăn uống thêm thoải mái không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Giá phòng này đắt hơn $10 so với phòng bao ăn 3 bữa nhưng dịch vụ ăn uống phải trả tiền thêm.

Andy Nguyễn cho biết tại resort Maldives có 3 lựa chọn sau cho du khách:



 

All-inclusive: Bao trọn gói tất cả như nói ở trên (Lưu ý: Đồ ăn thức uống trong phòng sẽ không miễn phí, được cho 2 chai nước khoáng và uống thoải mái ở quầy bar nhưng đem về phòng là tính tiền riêng). Vì mục đích là đi nghỉ dưỡng cho nên cặp đôi đã chọn mục này, không đi theo lối mòn của những người đi du lịch trước đây.

Full-board: Ăn buffet 3 bữa nhưng dịch vụ vui chơi và ăn uống thêm sẽ bị tính tiền.

Half-board: Chỉ bao gồm ăn sáng và ăn tối.

Còn lại là chỉ bao ăn sáng. Hầu như tất cả các resort đều cung cấp bữa sáng cho bạn.

Chúng mình ở  đây 2 đêm, chi phí là 280$ ( chưa bao gồm 12 thuế nhà nước, và 10% thuế dịch vụ). Sau khi cộng lại các chi phí và thuế thì số tiền tổng cộng là $370 cho 2 người”, Andy Nguyễn cho hay.

Cặp đôi chia sẻ về cách di chuyển đến resort

Cách 1. Bạn có thể liên hệ với resort qua mail để hẹn đón, chỉ cần cung cấp số hiệu chuyến bay (vd:TR2502) và giờ tới. Tuỳ theo resort sẽ đón bạn bằng thuỷ phi cơ hay tàu cao tốc. Phí lưu ý là tính riêng, ví dụ trên agoda khi bạn tới phần thanh toán nó sẽ hiện lên phần phí vận chuyển, chữ nhỏ. Đừng thấy resort giá rẻ mà ham, nó ở xa hơn 100 cây số bay tới mất toi $1000

 

Cách 2. Bằng cách này bạn có thể tới sân bay và thuê ngay dịch vụ ở ngoài sân bay để tới resort, sẽ rẻ hơn nhưng hãy liên hệ trước với các hãng dịch vụ bên ngoài sân bay để chắc chắn.

Cách 3. Nói chuyện với người dân và deal với họ (chỉ áp dụng cho resort ở gần sân bay hoặc Male). Rẻ hơn rất nhiều nhưng tốn nhiều thời gian. Cách này chỉ thành công khi bạn chọn sẽ ở thủ đô Male ngày đầu tiên.

Phần di chuyển này tốn $330 cho 2 người.

Đến thời gian hiện tại, cặp đôi tiêu hết $1440, khoảng 33.000.000 đồng cho 2 người, bình quân là 16.500.000 đồng cho 1 người.

Ngọc Diệp 

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]T2g877kMfC[/mecloud]