Dòng sự kiện:

Hot girl, hot boy Việt "nóng" trên sân khấu ca nhạc, "hot" trên màn ảnh

21:00 26/09/2015
Lần đầu đóng phim đã ‘ẵm’ vai chính, nhưng khả năng diễn xuất của Sơn Tùng, Khả Ngân, Harry Lu, NgọcThanh Tâm khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

 

 

 

Sơn Tùng M-TP - Chàng Trai Năm Ấy

Sơn Tùng MTP là cái tên không còn xa lạ trong giới Showbiz Việt,  Nguyễn Thanh Tùng  hiện đang là một ca sĩ trẻ nổi tiếng với nhiều hit gây tiếng vang lớn do chính MPT  sáng tác như: Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về...

Lần đầu lấn sân điện ảnh, tất nhiên Sơn Tùng M-TP không tránh khỏi bị săm soi về diễn xuất. Cộng thêm việc đảm nhận một nhân vật dựa theo hình mẫu có thật: nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh khiến áp lực đặt lên Sơn Tùng rất nặng. Lúc đấy, không ít fan hâm mộ cảm thấy lo lắng, hoang mang trước khả năng diễn xuất của nam ca sĩ.

Song, đến khi Chàng Trai Năm Ấy ra rạp, MTP khiến khán giả bất ngờ trước diễn xuất quá tốt. Nhân vật Đình Phong được Sơn Tùng thể hiện tự nhiên và đầy cảm xúc. Vai diễn đầu tay đem lại cho Sơn Tùng giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp: Diễn viên trẻ triển vọng tại Cánh Diều Vàng 2014 - chính thức công nhận khả năng diễn xuất của chàng ca sĩ trẻ.

Khả Ngân - Trở về 3

Nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ, cái tên Khả Ngân trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl thời điểm bấy giờ. Cô nàng không chỉ nhận được sự quan tâm của báo giới nước nhà mà còn được tung hô trên các trang tin dành cho giới trẻ ở các nước khu vực.

 

Tuy nhiên, khi Khả Ngân tham gia phim truyền hình Trở Về phần 3, Khả Ngân đối mặt nhiều hoài nghi từ khán giả bởi phim truyền hình dài tập đòi hỏi sức bền mà Khả Ngân lại còn quá non nớt trong lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh đó, thành công của hai phần đầu cũng là áp lực không nhỏ với Khả Ngân. Thế nhưng hot girl này đã chứng tỏ khả năng diễn xuất khiến nhiều người bất ngờ. Vai diễn này giúp Khả Ngân đã thoát khỏi danh sách "bình hoa di động", đáp trả hoài nghi rằng hot girl đóng phim thì rất tệ.

Harry Lu - Thần Tượng

Anh chàng hot boy Đài Loan Harry Lu nổi tiếng trên mạng qua những bộ ảnh thời trang. Ngoại hình đẹp trai, hiền lành, cộng với giọng nói tiếng Việt lơ lớ, Harry Lu khiến các fan nữ “đổ” rầm rầm. Tại thời điểm đó, đạo diễn Quang Huy vào vai nam chính trong phim điện ảnh đầu tay của mình: Thần Tượng khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi thời điểm đó khả năng tiếng Việt của Harry Lu khá hạn chế.

Vai diễn đầu tay của Harry Lu là vào vai Trí - một anh chàng gốc Hoa, nên khá hợp với chất giọng lơ lớ của anh chàng. Trí và Harry Lu đều thuộc độ tuổi trẻ trung, nhiệt huyết, có đam mê, hoài bão và chút bốc đồng, trẻ con. Vì vậy, Harry Lu không khó để nhập vai và hoàn thành vai diễn trọn vẹn.

Ngọc Thanh Tâm - Hiệp Sĩ Mù

Tuy xuất thân từ một gia đình quyền thế, nhưng Ngọc Thanh Tâm có tình yêu lớn với nghệ thuật nên đã theo Mr. Đàm và được anh dẫn dắt vào nghề - từ ca hát đến diễn xuất. Đảm nhận vai chính trong Hiệp Sĩ Mù, Ngọc Thanh Tâm là gương mặt mới toanh của điện ảnh Việt.

Tuy nhiên, cô là người mới không non, tuy phải đóng vai một người mù - khó để lột tả - và hành động rất nhiều nhưng Ngọc Thanh Tâm đã diễn tròn vai diễn của mình.

Vai diễn đầu tay đã đem đến cho cô nàng khá nhiều giải thưởng danh giá như Top 5 Diễn viên truyền hình, điện ảnh được yêu thích - Mai Vàng 2014, Diễn viên triển vọng - Cánh diều Vàng 2014, Nữ diễn viên được yêu thích nhất - The Magic Box 2015… Bước đầu thuận lợi cùng sự hậu thuẫn của Mr. Đàm, có thể nói tương lai điện ảnh của cô gái trẻ này rất nhiều triển vọng.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]K1l6Iuq6r8[/mecloud]