Dòng sự kiện:

"Hot girl" hứa hẹn gây sốc nếu VN thua Thái Lan và cái kết đắng

16:14 15/10/2015
Cô gái xinh đẹp cùng rất nhiều fan cuồng đã có hứa hẹn gây sốc để hâm nóng không khí trận cầu Việt Nam gặp Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018.

[mecloud]UmkiujIoqo[/mecloud]

Độ cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam có lẽ không thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới. Trước trận cầu Việt Nam gặp Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018 diễn ra, một cô gái xinh có nickname T.A hứa sẽ khỏa thân, anh chàng đẹp trai có nickname Đ.L lại hứa cạo hết lông nếu tuyển nước nhà thất bại trước Thái Lan.

Cô gái xinh đẹp hứa đăng ảnh khỏa thân nếu tuyển Việt Nam thua Thái Lan.

“Nếu tối nay, Việt Nam thua Thái Lan, mình sẽ đăng ảnh khỏa thân lên Facebook. Cố lên Việt Nam ơi”. Status của T.A thu hút sự quan tâm của cộng đồng Facebook với hơn hơn 2 ngàn like và hàng trăm bình luận.

[mecloud]IjUzDXfETH[/mecloud]

Tuy nhiên, ngay sau khi tuyển Việt Nam đại bại 0-3 trước Thái Lan, T.A đăng status: “Cái kết đắng lòng”. Status này cũng nhanh chóng nhận được hàng ngàn like kèm theo những bình luận yêu cầu T.A thực hiện lời hứa. Thế nhưng, mãi đến sáng nay thì vẫn chưa thấy T.A đăng ảnh.

Cô gái hoang mang vì tuyển Việt Nam thua Thái Lan nhưng chưa đăng ảnh.

Trong khi đó, Đ.L cũng gây sốc không kém T.A trước trận Việt Nam gặp Thái Lan khi viết: “Đêm nay mà Thái Lan thắng Việt Nam, mình hứa cạo hết lông, đăng ảnh để công khai một ngày. Lần trước hứa là làm. Lần này cũng vậy. Kết bạn mà xem nhé! Việt Nam cố lên, em và khán giả luôn ở bên các anh”. Tuy nhiên, có vẻ không nhiều người quan tâm lắm tới việc anh có cạo lông hay không.

Chàng trai hứa cạo hết lông nếu Thái Lan thắng Việt Nam.

Trước đó, trong clip được chia sẻ trên mạng, ca sĩ Tuấn Hưng dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 2-0 để “đòi lại” mái tóc cho anh khi cho biết: “Tôi hy vọng món nợ của tôi, mái tóc của tôi, sẽ được trả trên sân Mỹ Đình”.

[mecloud]eXjpGZZig4[/mecloud]

Tại SEA Games 28, Tuấn Hưng từng hứa sẽ cạo đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan ở vòng bảng. Kết quả là Tuấn Hưng đã tạo ra một "cơn sốt" cho cộng đồng người hâm mộ. Khi trận đấu kết thúc vào ngày 10/6 với chiến thắng thuộc về đội bạn, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cũng nhanh chóng thực hiện lời hứa.

Tuấn Hưng thực hiện lời hứa cạo đầu khi U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan ở vòng bảng tại SEA Games 28.

Ngay sau đó, hưởng ứng theo phong trào "đặt cược" cho đội tuyển U23 tại SEA Games 2015 của Tuấn Hưng, hàng loạt những lời hứa độc lạ khác bắt đầu xuất hiện trong showbiz Việt.

Ngày 13/6 trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar diễn ra, diễn viên hài Thái Hòa đã đăng tải trên trang cá nhân lời hứa: “Từ đó giờ chưa bao giờ thất hứa. Việt Nam mà thua Myanmar là mình uống sạch nước biển ở đây”.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng khùng) cũng đưa ra tuyên bố: "Nếu Việt Nam mà Thua Myanmar là tôi quịt tiền hớt tóc. Có khi cạo đầu ông chủ tiệm hớt tóc luôn”.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]mdVEVaqAag[/mecloud]