Dòng sự kiện:

'Hot girl số 1 Sài Thành' tái xuất khác lạ sau nhiều năm mất tích

16:09 21/08/2015
Rời xa những cuộc tiệc tùng ăn chơi, hot girl đính đám số 1 Sài thành khi xưa nay đã trở thành một phụ nữ chững chạc, dịu dàng, dành hết tâm sức cho gia đình và công việc.

Sau nhiều năm “mất tích”, hot girl số 1 Sài thành Meo Meo bất ngờ xuất hiện với phong cách quý phái, sành điệu. 

Cô ton-sur-ton trắng và dùng khăn quấn thành áo, kết hợp cùng váy bút chì ngang gối, tóc bới cao, khuôn mặt trang điểm không quá cầu kỳ. Meo Meo cũng tinh tế khi chọn điểm nhấn phần giày với màu sắc ánh kim và chiếc túi của thương hiệu Dior.

Khác với vài năm trước, hiện tại Meo Meo đã chững chạc và dịu dàng hơn xưa. Cô rời xa những cuộc tiệc tùng ăn chơi, dồn thời gian cho gia đình và công việc hiện tại.

Hot girl ngày nào "đọ nhan sắc" với Hoa hậu Diễm Hương.

Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987. Cô từng được mệnh danh là hot girl số 1 Sài Thành bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Meo Meo từng là một “tên tuổi lớn” trong giới hot girl Việt bởi độ “chịu chơi” với những bộ đồ hiệu, phong cách thời trang, trang điểm luôn dẫn đầu xu hướng. 

Cô nổi danh không kém với khoản ăn chơi tiệc tùng nhảy múa và mua hàng hiệu như "đi chợ".

Tuy nhiên, sau một thời gian ồn ào, Meo Meo gần như biến mất khỏi showbiz và cộng đồng mạng. Thực tế, Meo Meo đã kết hôn và cô cũng đã có một thiên thần nhỏ .

Hiện tại, Như Thùy đang dành hết thời gian và công sức cho mái ấm của gia đình mình. Cô và ông xã đang điều hành kinh doanh một quán bar có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.  Ở tuổi 28, Như Thùy vẫn sành điệu và xinh đẹp không khác mấy so với thời son rỗi. 

[mecloud]da7MwVK0FV[/mecloud]

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin