Dòng sự kiện:

Hot girl Thúy Vi tiết lộ chuyện yêu đại gia và phẫu thuật kéo dài chân

16:00 29/11/2015
Hot girl 17 tuổi Cà Mau, Thúy Vi, chia sẻ dù rất muốn kép dài chân, nhưng hiện giờ cô mới 17 tuổi nên cô chưa muốn làm gì thêm.

[mecloud]OpGE4vaUPb[/mecloud]

 Sau lùm xùm scandal tình ái với chồng sắp cưới của diễn viên Midu – đại gia Phan Thành, sự nghiệp của nữ sinh Thúy Vi ngày càng rực rỡ hơn.

Bộ ảnh mới nhất của Thúy Vi

Dường như sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành, chồng sắp cưới của diễn viên Midu, sự nghiệp của Thúy Vi ngày càng rực rỡ hơn. Cụ thểm thời gian gần đây, hot girl 17 tuổi Cà Mau liên tục đăng tải những hình ảnh làm mẫu game, làm mẫu ảnh, chạy show quảng áo lên trang cá nhân. Dường như, cô nàng đang dần dần thực hiện ước mơ bước chân vào showbiz. Song. Thúy Vi cho biết cô cần phấn đấu nhiều hơn để chính thức bước bào Showbiz.

[mecloud]ySY5dCfHec[/mecloud]

Thúy Vi rất đắt show quảng cáo sau scandal.

Hiện, hình ảnh của Thúy Vi tràn ngập các trang mạng, và đương nhiên nhất cử nhất động của cô nàng cũng là đề tài cho dư luận ‘bàn ra tán vào’ trong thời gian gần đây.

Đặc biệt, mấy ngày trước, hình ảnh hot girl Thúy Vi được một chiếc xế hộp màu trắng chở tới trước thẩm mỹ viện tại TP. HCM khiến nhiều người tò mò ‘hot girl tai tiếng’ này lại tiếp tục chỉnh sửa nhan sắc ra sao.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, hot girl Cà Mau chia sẻ dù rất muốn kép dài chân, nhưng hiện giờ cô mới 17 tuổi nên cô chưa muốn làm gì thêm. Còn những hình ảnh cô đến thẩm mỹ viện mấy ngày trước là để tư vấn. Ngoài ra, Thúy Vi còn cho biết cô nàng dự định sẽ học thêm nhiều thứ để bổ sung kiến thức và thực hiện đam mê của mình sau này.

Sau vụ lùm xùm scandal tình ái với đại gia vừa qua, Thúy Vi cho biết hiện cô đang học năm cuối cấp và ôn thi đại học nên sẽ tập trung học hành, không muốn yêu ở thời điểm này. Khi được hỏi bị đại gia phục bạc một lần, Thúy Vi liệu còn muốn yêu đại gia nữa không, cô nàng liền nói:"Em nghĩ đại gia hay không thì họ cũng là đàn ông bình thường thôi, nếu họ yêu mình thật lòng thì không nhất thiết phải giữ và càng không có chuyện bị bỏ rơi".

Trước tin đồn cô nàng bỏ học để chạy show, Thúy Vi cho hay: “Em luôn sắp xếp được thời gian cho mình và vẫn bảo đảm đi học đều đặn. Em luôn nói với bố mẹ mọi kế hoạch em làm và nếu họ thấy hợp thì mới đồng ý”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]H3DfDlKqas[/mecloud]