Dòng sự kiện:

Hot girl Việt đồng loạt thay avatar tưởng nhớ nạn nhân Pháp

21:33 15/11/2015
Nhiều hot girl Việt nhanh chóng hưởng ứng trào lưu thay ảnh đại diện theo màu cờ nước Pháp nhằm chia sẻ mất mát với người dân nước Pháp sau vụ thảm sát kinh hoàng mới đây ở Paris.

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Từ sáng sớm ngày 14/11, trên mạng xã hội Việt Nam xuất hiện nhiều dòng chia sẻ, hình ảnh cầu nguyện mang tên "Pray for Paris" hướng tới người dân Pháp. Cùng với đó hàng loạt các cô gái Việt rầm rộ đổi hình avatar có biểu tượng Quốc kỳ nước Pháp từ một ứng dụng trên Facebook để nhằm xoa dịu nỗi đau mà người dân đất nước này đang hứng chịu. Hàng loạt các hot girl Việt như Midu, Mẫn Tiên, Sa Lim, Kelly Nguyễn... nhanh chóng bắt nhịp trào lưu này để thể hiện sự đồng cảm.

"Người đẹp không tuổi" Midu nhanh chóng thay hình đại diện với dòng chữ “Cầu nguyện cho nước Pháp”. Sau hai giờ đăng tải, hình ảnh của hot girl Midu nhanh chóng hút hơn 10.000 like. 

Hot girl nhóm Thích Ăn Phở - Phạm Trà My - cho hay, cô từng sang Pháp hai lần. Đây là đất nước cô thích đến nhất trong khu vực châu Âu."Tôi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để tháng 12 sang đó du lịch nhưng đành hoãn lại. Pháp luôn đông du khách trên thế giới đến tham quan, xảy ra khủng bố như vậy sẽ gây ảnh hưởng về nhiều mặt" - 9X nói.

Mẫn Tiên đang du học ở Nhật cũng nhanh chóng bắt nhịp cùng bạn trẻ Việt Nam. Mẫn Tiên là một trong "bộ ba sát thủ" cùng với Quỳnh Anh Shyn và An Japan, được giới trẻ rất yêu thích.

Hot girl Sa Lim cũng nhanh chóng thay hình đại diện mới để tưởng nhớ, cầu nguyện cho các nạn nhân và động viên tinh thần nhân dân thủ đô nước Pháp.


Chọn khoảnh khắc tươi tắn để tưởng nhớ các nạn nhân khiến DJ Trang Moon nhận được một số ý kiến không đồng tình từ dân mạng. Tuy nhiên, theo Trang Moon, cô không có ý xúc phạm, mà hy vọng nhân dân nước bạn sẽ cố gắng mỉm cười vượt qua mất mát. 


Hot girl Kelly là một trong những người đầu tiên thay ảnh đại diện in mờ màu quốc kỳ nước Pháp. Kelly chia sẻ, chưa có dịp sang Pháp nhưng khi nghe tin quốc gia này bị khủng bố, cô không khỏi xót xa và mong tình hình sẽ nhanh chóng ổn định.

Hoàng Yến Chibi cũng nhanh chóng nhanh chóng hưởng ứng trào lưu thay ảnh đại diện theo màu cờ nước Pháp như muốn chia sẻ, đồng cảm với nỗi đau của người dân nước Pháp.

Ảnh đại diện của hot girl Lilly Luta (Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992) được chèn thêm màu cờ nước Pháp. Sau hai giờ chia sẻ, bức hình nhận được hơn 7.000 lượt like.

Hot girl mặt mộc Trâm Anh cũng xót thương trước những mất mát mà người dân Paris đang phải trải qua sau vụ thảm sát. Cô thay ảnh đại diện màu cờ Pháp như phần nào muốn chia sẻ nỗi đau đó.

Cô gái sinh năm 1996 - Lê Tam Triều Dâng - thay đổi avatar với hy vọng mọi người sẽ chung tay kêu gọi thế giới nói không với bạo lực, vũ khí...

Kỳ Hân cũng thay đổi ảnh đại diện để hướng về Paris - nơi đang xảy ra những bất ổn chính trị.

Chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản bằng cách tìm đến một bài đăng nào đó đã đổi được ảnh đại diện và nhấn vào nút Try It (Dùng thử) là bạn sẽ có một ảnh đại diện cùng cộng đồng chia sẻ nỗi mất mát với nước Pháp. Ngoài thay avatar, cộng đồng mạng thế giới còn chia sẻ công cụ Safety Check - hỗ trợ cảnh báo an toàn. Safety Check cho phép những người có mặt hoặc gần khu vực bị tấn công cập nhật tình trạng của họ với người thân. 

9h tối thứ sáu 13/11 trở thành ngày đen tối của thành phố Paris (Pháp) khi nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo xả súng làm ít nhất 120 người chết. Sự việc khiến toàn thế giới chấn động. Rất nhiều người khắp nơi đã cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số sau vụ xả súng này. Hiện tình trạng an ninh ở Paris vẫn còn bất ổn.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]cVDe7xYT3L[/mecloud]