Dòng sự kiện:

Hot girl Việt trở về tuổi thơ "dữ dội" với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

16:04 06/10/2015
Những trò chơi dân gian được đạo diễn Victor Vũ dày công tìm hiểu và đưa vào bộ phim đã khiến nhiều hot girl sao xuyến nhớ về các trò chơi thơ bé khi xem phim.

 

[mecloud]axVlakP2sw[/mecloud]
Là bộ phim đang trở thành tâm điểm gây chú ý của làng điện ảnh Việt, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho đạo diễn Việt kiều khi đưa vào bộ phim những trò chơi dân gian mà thế hệ 7X, 8X từng trải qua trong thời thơ ấu để rồi nhiều 9X đời đầu cũng xao xuyến nhớ về những trò chơi thơ bé khi xem phim.
 
Những trò chơi dân gian được đạo diễn Victor Vũ khéo léo lồng ghép trong phim.

Chi Pu là một trong những người đầu tiên có dịp thưởng thức bộ phim ngay tại buổi họp báo: “"Phim làm Chi nhớ về ngày bé của mình nhiều lắm. Đó là những lần trốn ngủ trưa lén đi chơi cùng đám bạn, sợ bị mẹ phát hiện rồi sẽ bị ăn đòn. Đó là những câu chuyện dọa ma của người lớn làm trẻ con đứa nào cũng nơm nớp lo sợ. Đó còn là những rung động rất con nít, thích nhau đơn giản chỉ vì... thích, hồn nhiên trong trẻo là thế”, hot girl bồi hồi kể lại.

Chi Pu ngẩn ngơ khi xem xong bộ phim và nhớ về tuổi thơ trong trẻo của mình.

Hot girl chia sẻ rằng bộ phim này không chỉ đơn thuần kể câu chuyện về thằng Thiều, thằng Tường, con Mận mà còn tái hiện những câu chuyện tuổi thơ mà gần như đứa trẻ nào cũng từng một thời trải qua.

Không chỉ Chi Pu, cô ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi cũng đã có một vé trở về tuổi thơ khi xem xong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Hoàng Yến Chibi chia sẻ rằng cô thích nhất là trò nhảy dây. Vì sinh ra và lớn lên ở thành phố nên hot girl không có nhiều điều kiện để chơi được các trò dân gian như những bạn nhỏ ở quê và cô đã được biết thêm nhiều trò chơi dân gian mà tuổi thơ của mình chưa có dịp trải qua.

Hoàng Yến Chibi tự hào khi nhắc về tuổi thơ gắn liền với những hoạt động ca hát khi sinh hoạt tại Nhà văn hóa thiếu nhi. 

Đam mê âm nhạc từ bé, hot girl 9X thường dùng những chiếc lá rơi dưới gốc cây để thổi và tạo ra những âm thanh vui tai như một chiếc kèn. Có lần, Hoàng Yến Chibi trèo lên cây hái trộm quả trứng cá ở nhà hàng xóm mà cô suýt bị chó cắn…

Với Khả Ngân, hotgirl boxing tâm sự: "Ngân thấy nhớ kỷ niệm hồi nhỏ xíu của mình quá. Thời đó mình vô tư vui đùa cùng với bạn bè, còn bây giờ bận rộn với công việc nên ít còn những giờ phút nhẹ nhàng và bình yên như vậy".

Tuổi thơ của Khả Ngân gắn liền với những kỷ niệm nghịch phá vô tư.

Cũng giống như Hoàng Yến Chibi, Khả Ngân cho biết ngày bé cô thích chơi nhất là trò nhảy dây. Ngoài nhảy dây, Khả Ngân còn mê trò tạt lon nhưng vì chơi dở nên thường bị thua cuộc. Khả Ngân còn bật mí, ngày xưa cô nghịch phá nhất nhà nên thường bị bố mẹ mắng. Tất cả những trò chơi xuất hiện trong bộ phim đều đã được "boxing girl" chơi thử qua… 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:[mecloud]lKCj7H9cx2[/mecloud]