Dòng sự kiện:

Hốt hoảng phát hiện chất thải người rơi từ máy bay xuyên thủng nhà

03:00 28/10/2015
Một cặp vợ chồng vô cùng hốt hoảng khi phát hiện chất thải người đóng băng từ một chiếc máy bay rơi xuống làm thủng mái nhà của họ.

 

 

 

 [mecloud]zx0GMAkD9o[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, ông Keith và Ruth Mead, cặp vợ chồng đã nghỉ hưu ở Wilts, vùng tây nam nước Anh cho biết, chất thải người dài khoảng hơn 10cm, nặng hơn 3 lạng đã bị đẩy ra từ nhà vệ sinh dành cho hành khách của chiếc máy bay, đóng băng và rơi từ độ cao hàng nghìn mét xuống mái nhà của họ.

Một cục chất thải người từ máy bay rơi xuống làm thủng cả mái nhà dân. (Ảnh: Dailymail).

"Chúng tôi chắc chắn nó rơi từ một máy bay bay qua đây. Nó chẳng tới từ đó thì còn từ đâu nữa? Nó rơi ra từ nhà vệ sinh của máy bay, có màu vàng và nâu. Khi rơi xuống, nó đã bị đóng băng trước khi chạm đất", ông Keith (70 tuổi) nói.

Sau khi nghe thấy "tiếng va chạm khủng khiếp", ông Keith tìm thấy 2 cục chất thải đông lạnh.

Tưởng rằng có tai nạn, ông Keith chạy ra ngoài và phát hiện ra một cái lỗ lớn trên mái nhà, cách đó không xa là một viên đá.

Một cục chất thải đóng băng tại hiện trường.

Ông đã nhặt nó lên trong sự hoang mang và lập tức buông tay khi thấy những vệt nâu đáng ngờ.

Sau đó, ông Keith đã bỏ viên đá vào tủ lạnh với mục đích để đòi bồi thường. Các giám định viên bảo hiểm cũng đã có mặt sau đó vài giờ và kiểm tra viên đá.

[mecloud]AvfGfItDG0[/mecloud]

May mắn cho bà Ruth (vợ ông Keith, 67 tuổi) ở trong phòng gác mái vào lúc đó nhưng không hề bị thương.

Ông bà Keith và Ruth Mead chỉ lên chỗ mái nhà bị chất thải người rơi từ máy bay xuyên thủng.

"Tôi nghe thấy tiếng ồn khủng khiếp và nghĩ ai đó đã đâm vào trước nhà mình. Tôi chạy xuống cầu thang để tìm Keith thì anh ấy đã ra ngoài. Sau đó tôi nhìn thấy điều này. Ngay lập tức tôi nghĩ ơn chúa là nó không rơi trúng ai nếu không nó có thể gây chết người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng, ngay sau khi các ông bố, bà mẹ đưa con đi học không lâu. Nó có thể dễ ràng rơi trúng họ", bà Ruth kể lại.

Theo cơ quan Hàng không Dân dụng Anh thì sự việc như thế này tương đối hiếm. Mỗi năm có khoảng 2,5 triệu chuyến bay qua không phận Anh và có báo cáo là khoảng 25 hòn đá rơi từ trên trời xuống mỗi năm.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DhFNTj8hM6[/mecloud]