Dòng sự kiện:

HOT: Lộ ảnh con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

21:50 27/11/2015
Dù ảnh khá mờ nhưng có thể nhận ra con trai của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khá bụ bẫm và đáng yêu. Đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Hà Tăng xuất hiện.

 

 

 

Sau 3 năm kết hôn, Hà Tăng đã sinh quý tử đầu lòng với Louis Nguyễn vào ngày 17/4/2015. Song, từ đó đến nay, mọi thông tin và hình ảnh của con trai đều được vợ chồng Hà Tăng giấu kín.

Tuy nhiên, vào chiều 26//11, một số hình ảnh của con trai Tăng Thanh Hà đã bất ngờ được hé lộ. Được biết, những bức hình này được paparazzi chụp lại khi hai mẹ con nữ diễn viên ‘Bỗng dưng muốn khóc’ xuất hiện tại cửa hàng thời trang của cô ngay trung tâm Quận 1. Đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Hà Tăng xuất hiện.

Những hình ảnh đầu tiên của con trai Hà Tăng - Louis Nguyễn

Cậu nhóc được người nhà bế lên xe di chuyển về nhà. Dù ảnh khá mờ nhưng có thể nhận ra nhóc tỳ hiện đang được săn đón bậc nhất showbiz Việt khá bụ bẫm.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rất hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư và con cái bởi cô không muốn gia đình trở thành chủ đề để dư luận "mổ xẻ".

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Ngoài ra, Hà Tăng cũng dần rút ra khỏi showbiz để tập trung kinh doanh và chăm lo cho gia đình. Dù vắng bóng và không hoạt động showbiz nhưng cái tên Hà Tăng vẫn luôn được truyền thông và dư luận săn đón.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ApzkPUplwv[/mecloud]