Dòng sự kiện:

HOT: Lộ ảnh Vĩnh Thụy hôn má Hoàng Thùy Linh trong quán cafe

17:14 26/11/2015
Những hình ảnh Vĩnh Thụy đưa đón Hoàng Thùy Linh và công khai hôn má cô trong quán cafe tại TP. HCM khiến fans lại có thêm chứng cứ để khẳng định tin đồn hẹn hò là có thật.

 

 

 

 

[mecloud]hCm4T2OLb3[/mecloud]

Mới đây, những hình ảnh Vĩnh Thụy hẹn hò cà phê với Hoàng Thùy Linh trong một quán cà phê bị PV báo Tri Thức Trẻ ghi lại.

Trong ảnh Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không ngồi sát nhau nhưng anh chàng bất ngờ lên má Hoàng Thùy Linh của Vĩnh Thụy cùng cái nắm tay thật chặt lúc ra về của cả hai khiến fans lại có thêm chứng cứ để khẳng định tin đồn hẹn hò là có thật.

Hình ảnh Vĩnh Thụy hôn má Hoàng Thùy Linh.

Nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi này đã xuất hiện từ đầu năm nay khi Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp có mặt trên khán đài theo dõi một trận đấu bóng đá mà Vĩnh Thụy là cầu thủ, thậm chí có lần nam siêu mẫu còn chở cô về nhà vào giữa đêm khuya. Chưa kể, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, các buổi tiệc cùng bạn bè thân thiết của cả hai.

Tối hôm 21/11, Vĩnh Thụy bất ngờ đăng tải bức ảnh ôm chặt một cô gái trên trang cá nhân với dòng chú thích đầy ẩn ý 'Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu'. Các fan của Vĩnh Thụy xôn xao bởi đây là lần hiếm hoi anh công khai hình ảnh tình cảm như vậy trên Facebook mình.

Tuy nhiên, ngay lập tức rất nhiều fan đặt ra nghi vấn nhân vật nữ trong hình chính là Hoàng Thùy Linh. Nhân vật này có sử dụng chiếc clucth Louis Vuitton màu đỏ, giống hệt với món phụ kiện mà giọng ca Rung động thường dùng. Hơn nữa, vóc dáng thanh mảnh và kiểu tóc búi củ hành của cô gái trong tấm ảnh cũng hao hao Hoàng Thùy Linh.

Được biết, cả hai quen biết nhau cách đây 2 năm khi cùng hợp tác chung trong phim điện ảnh Thần tượng.

Từ khi Hoàng Thùy Linh chuyển vào Sài Gòn để hoạt động ca hát, cô và Vĩnh Thụy có dịp gặp gỡ nhiều hơn bởi cùng chơi chung trong một nhóm bạn.

Hoàng Thùy Linh là một trong những nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích với những bài hát nổit tiếng như Nhịp đập giấc mơ…. còn Vĩnh Thụy nổi tiếng là một trong những "nam vương" đẹp nhất nhì showbiz. 

Bởi vậy, khi tin đồn Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy hẹn hò, rất nhiều fans đã lên tiếng ủng hộ và hi vọng rằng họ sẽ trở thành một cặp đôi mới trong làng giải trí. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]nuHQ7EsrNW[/mecloud]