Dòng sự kiện:

HOT: Lộ hình ảnh mới nhất của con trai Elly Trần

18:00 08/01/2016
Hình ảnh mới nhất của Alfie, con trai của Elly Trần, giống Cadie Mộc Trà như hai giọt nước khiến fan hâm mộ "phát cuồng".

Cách đây ít phút, Elly Trần khiến fan hâm mộ "phát cuồng" khi đăng tải một hình ảnh mới nhất của Alfie với dòng caption vô cùng thú vị: "Nghe nói khu vực này bấy lâu do 1 mình Cadie quản lý. Hôm nay xin thông báo với các cô chú hội đồng hương từ nay địa bàn này sẽ phải chia quyền quản lý cho toai nữa ì"

Hình ảnh mới nhất của con trai Elly Trần


Alfie và Cadie Mộc Trà giống nhau như đúc.


Fan so sánh hình ảnh của Cadie Mộc Trà và Alfie 

Ngay sau khi vừa đăng tải, hình ảnh của Alfie đã nhanh chóng gây "bão" mạng. Chưa đầy 10 phút, hình ảnh con trai của Elly Trần đã hút hơn 20.000 lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng Alfie giống Cadie như đúc. Một bạn K.H bình luận: " Mới đầu, nhìn ảnh mình tưởng là Cadie, sau đó nhìn lại dòng caption mới biết đây là Affie". "Điêu đứng vì hai thiên thần nhà này mất rồi", một cư dân mạng bình luận.  Nhiều fan còn hài hước cho rằng "chị mani Elly Trần bắt tay với thượng đế để buôn bán thiên thần đúng không". Đa phần người hâm mộ rất thích thú trước khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu của Alfie.  

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]