Dòng sự kiện:

Hotgirl Lee Balan bị tố cướp chồng

03:00 03/12/2015
Sau khi công khai chuyện làm mẹ đơn thân, Lee Balan liên tiếp bị tố cáo là “kẻ thứ ba” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

 

 

 

 [mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]

Ngày 27/11, trên trang cá nhân, Lee Balan chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng mới chào đời cùng những dòng tâm sự tình cảm viết cho con. Nặng 3,2kg, cậu bé được mẹ đặt tên ở nhà là “Xôi”. Hotgirld không một lời đề cập đến bố của con cô.

Trước đó, khi ở những tháng cuối của thai kỳ, cũng trên trang cá nhân, Lee Balan úp mở việc cô trở thành một bà mẹ đơn thân. “Single Mom. Rào cản lời ra nói vào chỉ là vấn đề xã hội. Thiên hạ không nuôi mình, sao phải quan tâm. Đáng để suy nghĩ và nung nấu thực hiện”

Thời điểm đó, cô đang hẹn hò cùng một DJ nổi tiếng của Hà Nội nên không ít người đoán anh chính là “người đàn ông trong bóng tối” của Lưu Ba Lan. Tuy nhiên, khi con trai chào đời, cô chỉ hạnh phúc chia sẻ, quãng đường phía trước cô sẽ sẽ học cách chăm sóc, nuôi dạy con trưởng thành.

Một ngày sau khi Lưu Ba Lan đăng ảnh con trai mới sinh lên trang cá nhân, một tài khoản với nick H.N đã tố cáo nữ diễn viên “vụng trộm” với chồng của bạn mình: "Chị ấy một mình nuôi tận hai bé sinh đôi trong khi mày và chồng chị ấy hú hí ngày đêm, anh anh em em ngọt xớt, đi du lịch, đưa đón mua hoa quà rồi up công khai lên mạng.

Hai đứa con thì sốt co giật, cấp cứu mỗi đứa một giường mà mày không tha cho bố nó về chăm con. Vợ thì ốm đau dặt dẹo trong khi chồng đi mua hoa, chăm sóc, xem phim cả con khác... Thích làm mẹ đơn thân thì bắt anh chồng bỏ vợ bỏ con làm cái gì? Đến gặp mẹ anh ý làm cái gì? Làm mẹ rồi thì sống lại đi. Em bé không có tội đâu nhưng chúng mày có tội với bạn tao, với hai đứa con của chị ấy, và gia đình hai bên đấy".

Trong khi Lee Balan vẫn “im lặng” thì cách đây ít giờ, một nick khác cũng dành cả status dài để chỉ trích việc hotgirl “qua lại” với người đã có gia đình và còn… ghen ngược. Nick này cho biết, mặc dù ngoại tình với Lee Balan nhưng, bạn trai của cô vẫn tỏ ra là một người chồng, người cha chu đáo khi về nhà. Về phía Lee Balan, cô đã ghen tuông, “làm loạn”, “nanh nọc thủ đoạn”, xúc phạm và gây nhiều phiền phức cho cuộc sống của vợ H.

"Và chẳng có gì đáng nguyền rủa nếu như bạn tình của anh không cố gắng tranh chồng, cướp cha của người vợ chẳng làm gì có lỗi, của hai đứa nhỏ còn chưa biết nói một câu hoàn chỉnh", người này tố cáo, đồng thời tiết lộ, H. đã yêu cầu những người bạn của vợ không được 'đụng' tới Lee Balan và con trai mới sinh của hai người.

Lee Balan bị tố "qua lại" với người đã có gia đình

Theo một nguồn tin, H. là DJ ở Hà Nội. Anh kết hôn với T., một nhân viên trang điểm và có một cặp sinh đôi. Điều đáng nói là trong thời gian cặp kè và có con với Lee Balan, H. vẫn chưa ly hôn vợ.

Bén duyên điện ảnh từ năm 17 tuổi, hotgirl 9x đã góp mặt trong không ít bộ phim truyền hình “ăn khách” như: Chít & Pi, Men say, Hoa đào, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hạnh phúc nhọc nhằn, Hoa nở trái mừa, Ba đám cưới một đời chồng… 

Khả năng diễn xuất giúp Lee Balan nhanh chóng sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên, cô cũng khiến người hâm mộ thất vọng khi để lộ ảnh "ăn chơi" và những thước phim nóng bóng thực hện năm 17 tuổi trong bộ phim cấm trẻ em "Moja Krew". 

Gần đây, Lee Balan gần như rút khỏi showbiz. Cô chỉ gây sự chú ý trở lại sau thông tin làm mẹ đơn thân và mới đây là bị tố cướp chồng. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]