Dòng sự kiện:

Hotgirl Lee Balan gây “sốc” với clip khoe bụng bầu

18:46 09/10/2015
Sau một thời gian rút lui khỏi showbiz, Lee Balan bất ngờ công khai chuyện bầu bí và tự tin làm “single mom”.

 

Bức ảnh gây “sốc” vừa được Lee Balan đăng tải trên trang cá nhân với dòng caption hài hước: “Phì nhiêu ngây ngất nhưng mà vẫn phải chất”. Trong ảnh, Lee Balan rất “style” và sành điệu với cả cây đen, để lộ bụng bầu khá rõ. Trên Instaram, hotgirl cũng đăng clip “zoom cận” bụng bầu như một lời khẳng định, tin đồn cô mang thai trước kia là chính xác. Bức ảnh và clip nhận được rất nhiều comment chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Dư luận bắt đầu ‘xì xào” khi vào cuối tháng 6, Lee Balan đăng tải status: “Single Mom. Rào cản lời ra nói vào chỉ là vấn đề xã hội. Thiên hạ không nuôi mình, sao phải quan tâm. Đáng để suy nghĩ và nung nấu thực hiện”. Thời điểm đó, hotgirl đang vướng vào nghi án hẹn hò với một DJ nổi tiếng nên cư dân mạng càng có cớ để đồn thổi.

Lee Balan "dính" nghi án hẹn hò với DJ nổi tiếng của Hà Nội

Hiện tại, nhiều người “đoán già đoán non”,  anh chàng DJ này chính là bố của em bé Lee Balan đang mang trong bụng. Tuy nhiên, hotgirl không tiết lộ về cha của con mình.

Sau khá nhiều scandal, có vẻ như hotgirl nổi tiếng một thời đã trở nên trầm lắng và trưởng thành hơn. Khá lâu rồi cô không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz khiến khán giả tiếc nuối. Trong số các hotgirl đình đám của Hà Nội, Lee Balan (tên thật là Lưu Đê Ly) là một trong những gương mặt thực sự tài năng chứ không chỉ có ngoại hình xinh đẹp.

Lee Balan trong "Ba đám cưới một đời chồng"

Bén duyên điện ảnh từ năm 17 tuổi, hotgirl 9x đã góp mặt trong không ít bộ phim truyền hình “ăn khách” như: Chít & Pi, Men say, Hoa đào, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hạnh phúc nhọc nhằn, Hoa nở trái mừa, Ba đám cưới một đời chồng… Đã hai lần hợp tác cùng Khải Anh, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn trẻ khó tính này.

Khả năng diễn xuất giúp Lee Balan được các đoàn làm phim truyền hình “săn đón”. Tuy nhiên, cô vấp phải không ít tai tiếng. “Cú vấp” nhớ đời nhất của Lee Balan có lẽ là vai nữ chính năm mới 17 tuổi trong bộ phim đầy rẫy cảnh nóng Moja krew, phát hành tại Ba Lan năm 2010. Ngoài ra, cô cũng để lộ không ít ảnh ăn chơi quá đà khiến người hâm mộ thất vọng.

Sau hàng loạt vụ ồn ào, Lee Balan gần như rút khỏi showbiz. Cô chăm chỉ đi làm từ thiện, chọn cách sống chậm, và bây giờ là làm single  mom.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]

 

.