Dòng sự kiện:

Hotgirl Linh Miu "nóng bỏng" trong phim " Tầng 18+"

16:34 19/09/2015
Hài hước, dí dỏm là lối diễn chủ đạo của dàn diễn viên trong phim bộ sitcom “Tầng 18+”.

 

 

 

Xuất hiện trong tập đầu của phim, Linh Miu đã khiến khán giả không khỏi “bỏng mắt” với set trang phục táo bạo của mình. Bên cạnh đó, lối diễn hài hước cũng là điểm nhấn thu hút người xem.

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]

Phim sitcom “Tầng 18+” dự kiến kéo dài trên dưới 300 tập, được chia là 3 giai đoạn, giai đoạn đầu 114 tập, mỗi tập 12-15 phút do đạo diễn Phạm Đông Hồng làm đạo diễn với sự tham gia của những “hot girl” như Linh Miu, Hải Yến, Thủy Tiên,…

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhiều thành phần khác nhau trong xa hội, từ tri thức đến những người làm "nghề nhạy cảm".

Phim hướng vào đề tài hiện đại, mang phong cách phim hài, tạo tiếng cười sảng khoái vui nhộn, xoay quanh những mối quan hệ phát sinh mâu thuẫn, va chạm… của những cư dân sống chung trong tòa nhà 18 tầng.

Lễ ra mắt phim "Tầng 18+".

Chia sẻ về cái tên khá nhạy cảm của bộ phim, đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, chung cư 18 tầng có một sân thượng chung cho mọi người, mọi mâu thuẫn của các nhân vật đều được giải quyết trên đó, bởi vậy mọi người gọi sân thượng là tầng 18+.

“Xin mọi người đừng bớt chữ “tầng”, vì nếu bớt thì tên phim chỉ còn lại mỗi “18+”, sẽ “hot” lắm”, vị đạo diễn nổi tiếng với hàng loạt phim hài tết hóm hỉnh trong lễ ra mắt phim.

“Tầng 18+” là sản phẩm đầu tiên được đưa lên phát hành online với tần suất mỗi tuần 2 tập phim. Phim đã được khởi chiếu vào ngày 7/9 vừa qua.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]tZuKWxveIf[/mecloud]