Dòng sự kiện:

Hotgirl Mie "đáp trả" Vlog "đá đểu" của JVevemind

07:26 29/10/2015
Sau Vlog được cho là nói xấu và "đá đểu' người yêu cũ của JV, mới đây, hot girl Mie đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

 

 

 

Cách đây 2 tháng, những người yêu mến mến cặp đôi hot teen Mie và JV đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin chuyện tình cảm long lanh giữa 2 người đang gặp trục trặc. Song, cả hai vẫn không lên tiếng về tin đồn này. Nhưng cũng kể từ đó, cặp đôi  JV- Mie không còn chụp hình chung hay biểu lộ tình cảm trên mạng xã hội khiến dư luận ngày càng tin tưởng chuyện tình đẹp của cặp đôi này đã chấm dứt.

Mie và JV lúc còn yêu nhau.

Tuy nhiên, hôm 24/10, JV bất ngờ tung một Vlog mới có tên: "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" lên fanpage của mình và được dân mạng cho là đang “đá đểu” hotgirl Mie, và thông qua đó để thừa nhận chuyện chia tay với Mie.

[mecloud]g5x4RxjuC6[/mecloud]

Mở đầu đoạn Vlog, JV chia sẻ: "Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để cho những ai trải qua những điều tương tự khi xem vlog này sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau và sự khổ sở một cách nhanh chóng hơn”. Những cụm từ được JV sử dụng trong đoạn Vlog như: "Xinh gì đâu, phấn son ấy mà. Buổi sáng anh nhìn kinh lắm", "Anh nghĩ nó bị thần kinh, mỗi sáng anh thấy nó uống thuốc gì, anh nghĩ là thuốc thần kinh",... được cho rằng anh chàng đang "đá đểu" người yêu cũ một cách công khai. Hay “Có ý nghĩa gì với anh đâu? 2 năm, 2 năm thì sao? Anh hết tình cảm với nó". Điều này trùng khớp với khoảng thời gian yêu nhau của cặp đôi.

Vlog ngay lập tức trở thành bàn tán của cộng đồng mạng về chuyện "không yêu đừng nói lời đắng cay".

[mecloud]oNiSEcEtzM[/mecloud]

Trước sự việc này,  Mie Nguyễn cùng “đáp trả” lại bằng những lời lẽ khá đanh thép “Cứ sai đi vì vì cuộc đời cho phép. Cứ yêu dù biết mình ngu si. ai lừa ai, ai hờn ai, ai thù ai, ai giận ai cứ cho qua hết đi”.

Hôm qua, Mie Nguyễn có chia sẻ: "Có những thứ mình mong yên ắng nhưng không thể nên mình mỉm cười. Thật ra, đầu óc mình thoải mái lắm. Mình dần nhận ra, mình thích cuộc sống bình lặng, sáng đi học tối về nhà. Điều duy nhất làm mình bực là chuyện này đã làm những người thân buồn phiền. Mong rằng các bạn có ghét mình đừng mang gia đình, người thân mình vào cuộc".

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người quan tâm, ủng hộ và động viên cô trong thời gian vừa qua. Mie cũng cho biết hiện cô sống rất thoải mái, và cảm thấy thích cuộc sống riêng tư hơn. Ngay sau những chia sẻ Mie, nhiều người cũng đồng tình với cô nàng và động viên hotgirl này nhanh chóng vượt qua nỗi buồn.

 Trước đó, mẹ của hotgirl Mie cũng bức xúc lên tiếng thay cho con gái trước những lời "mỉa mai" của anh chàng người yêu cũ: “Đừng hành động như một kẻ ngu si, đừng chê ai xấu xí. Đừng chạm vào nỗi đau của những người mẹ, những người đã sinh ra họ. Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... con vẫn là con của mẹ. Mẹ nào chẳng muốn có con thật xinh nhưng nếu mẹ lỡ sinh ra con không đẹp thì đó có phải là lỗi của mẹ? Con ơi, ai chê con xấu là họ đang chạm vào nỗi đau của mẹ nhưng... mẹ càng thấy yêu con nhiều hơn, con gái yêu của mẹ ạ".

Status của mẹ hotgirl Mie.

Rõ ràng, với những từ ngữ khá nặng nề như “ngu si”, “xấu xí”, “thần kinh”,… mẹ hot girl Mie đã thể hiện rõ thái độ không mấy thoải mái khi có người “đá xoáy” tới con gái bà. Mà ở thời điểm này thì có lẽ ai cũng đoán được người mà bà đang ngầm ám chỉ là ai. Không chỉ dừng lại ở đó, bằng một cách khéo léo nhưng cũng đầy mạnh mẽ, mẹ Mie cũng đã thể hiện cho người khác thấy khi “mỉa mai” con thì cũng chính là “chạm vào nỗi đau của mẹ”. Cuối cùng, bà đã nói tới Mie bằng một tình cảm chứa chan và đầy tự hào, rằng trong mắt mình, cô con gái bé bỏng luôn là người dễ thương nhất, dù không đẹp nhưng luôn rạng rỡ.. Ý kiến của bà ngay lập tức nhận được những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]RhR5OUGpF3[/mecloud]