Dòng sự kiện:

Hotgirl Thúy Vi "tung hê" nhiều bí mật gia đình của thiếu gia Phan Thành

05:10 19/10/2015
Hotgirl Thúy Vi cũng khẳng định mình còn... “trong trắng”

 

[mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]

Bị dư luận “rủa xả” không thương tiếc những ngày qua, “người thứ ba” chen vào tình cảm của Phan Thành và Midu -  hotgirl Thúy Vi đã quyết định “lên tiếng” nhằm khép lại những ồn ào.

“Em khẳng định em không phải là người thứ ba hay kẻ chuyên moi tiền, dùng mối quan hệ với Phan Thành để nổi tiếng”, ngay đầu câu chuyện, nữ sinh khẳng định. Cô chia sẻ, mối quan hệ giữa mình và hôn phu của Midu hoàn toàn “trong sáng”. Thông qua việc công khai những tin nhắn giữa đôi bên trong một thời gian khá dài, Thúy Vi muốn biện minh mình và thiếu gia trẻ tuổi bắt đầu bằng tình bạn do có nhiều đồng cảm về gia đình. Nữ sinh tâm sự, khá cô đơn do mẹ đi làm xa, bố ít gần gũi, trong khi đó, mối quan hệ giữa Phan Thành và cha cũng “không được tốt”.

Theo lời Thúy Vi, Phan Thành và Midu đã xảy ra mâu thuẫn, và anh tìm đến cô là để có một người bạn tâm tình.  

Tuy nhiên, sau một thời gian dài trò chuyện, nhắn tin, giữa hai người đã nảy sinh tình cảm. Nhưng Thúy Vi nhất mực khẳng định, cô luôn “giữ mình” và đến phút này, vẫn còn “con gái”. Mối quan hệ giữa cô với Phan Thành không phải là “ăn bánh trả tiền” như dư luận đồn thổi. Khi gặp nhau tại Sài Gòn, nữ sinh và hôn phu của Midu chỉ nắm tay, thậm chí chưa... hôn nhau.

Trong mắt của Thúy Vi, Phan Thành không phải là người chơi bời. Anh chu đáo và chăm lo, quan tâm đến cô như một cô em gái cho đến khi tình cảm bất ngờ nảy sinh. Cô cũng tiết lộ, Phan Thành từng nói lý do vì sao muốn tâm tình với một cô gái mới 17 tuổi: “Quen người lớn mệt óc, quen con nít cho đỡ nhức đầu”. Trong thời gian quen nhau, không ít lần hai người muốn dừng lại vì cảm thấy có lỗi với Midu, đặc biệt là Phan Thành.

Nhắc đến việc Phan Thanh chu cấp tiền bạc, hotgirl giải thích:  “Anh Thành nói muốn lo cho em. Anh đề nghị cho em nhiều thứ nhưng em không dám nhận. Anh Thành đâu có kém thông minh tới mức dễ bị moi tiền bởi đứa con nít như em. Với lại, ở Sài Gòn có nhiều bạn nữ còn đẹp hơn em, nếu muốn chơi bời thì anh ấy tìm mấy bạn đó chứ tìm em làm gì”.

Tuy thế, sau này, nữ sinh nhận ra, Phan Thành khá gia trưởng, muốn “áp đặt” cô, và đó là nguyên nhân khiến hai người có những tin nhắn “vỗ mặt" nhau như dư luận chứng kiến.

Hotgirl khép lại câu chuyện bằng câu nói: “Em ước chưa bao giờ gặp Phan Thành. Em muốn mọi thứ bình thường trở lại.”.

Dưới đây là loạt tin nhắn giữa Phan Thành và Thúy Vi do chính hotgirl cung cấp:

 


SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]