Dòng sự kiện:

Hướng dẫn mẹ cách làm thiệp giáng sinh đáng yêu cho bé

20:55 17/12/2016
Cách làm thiệp giáng sinh đáng yêu cho bé, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng làm ngay tại nhà như một món quà bất ngờ cho bé yêu

Cách làm thiệp giáng sinh đáng yêu cho bé

Có rất nhiều cách để làm thiệp Giáng sinh, từ đó cũng nhiều nguyên liệu có thể làm được chúng như vải, len,...Trong đó cách làm dễ nhất và dễ kiếm nguyên liệu nhất là thiệp Giáng sinh từ giấy.

Chỉ từ 1 tấm bìa cứng và 1 chút giấy màu với cây kéo trong tay chúng ta đã có thể dễ dàng làm ra 1 tấm thiệp Giáng Sinh handmade vô cùng đáng yêu. Mòn quà rất quan trọng nhưng cũng đừng quên tầm quan trọng của những chú bồ câu đưa thư này.

Nguyên liệu làm thiệp giáng sinh

Giấy màu (xanh, đỏ, trắng)

Dụng cụ: Bút chì, kéo, keo dán

Các bước làm thiệp giáng sinh

Bạn có thể dễ dàng vẽ mẫu dưới đây ra giấy, hoàn toàn đơn giản chỉ là những nét vẽ đơn giản, đối xứng. Sau khi vẽ xong các bạn hãy cắt để lấy phần hình vẽ.

Tiếp theo bạn gấp theo đường nét đứt vừa vẽ, chú ý 2 đường gấp sẽ theo hướng ngược nhau. Để tạo ra hình gần giống như chữ Z như dưới đây.

Cuối cùng bạn có thể trang trí những bông tuyết trắng, hoặc trái tim hay bất kì điều gì bạn thích vào trong lòng và 2 bên cánh thiệp – tượng trưng của cây thông Noel.

Không quá khó và mất nhiều thời gian, chiếc thiệp xinh xắn đã hoàn thành như món quà nhỏ giúp bạn dành tặng bé yêu dịp giáng sinh này.

Theo Gia đình Việt Nam


TAG