Dòng sự kiện:

Hụt vương miện HHHV, Hoa hậu Colombia được… mời đóng phim người lớn

17:47 24/12/2015
Chưa rõ, mỹ nhân “bị tổn thương nhất năm” vui hay buồn khi nhận được lời mời đóng phim người lớn từ hãng Vivid Entertainment.
 [mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]

Steve Hirsch - người sáng lập kiêm đồng chủ sở hữu Vivid Entertainment đã gửi một lá thư chào mời Hoa hậu Colombia. Ông cũng đưa ra những lợi ích và những ví dụ thuyết phục để “chiêu dụ” người đẹp, trong đó có trường hợp của Vanessa Williams - cựu Hoa hậu Mỹ năm 1984 bị tước vương miện vì scandal ảnh nóng sau này đã trở thành một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, Steve cũng nhắc tới các ngôi sao “tỏa sáng” nhờ các bộ phim “táo bạo” khác như:  Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson.

Đại diện Vivid Entertainment “chốt” lại lá thư bằng một lời hứa hẹn không thể hấp dẫn hơn: "Tôi sẽ trả cho cô một số tiền lên tới 1 triệu đô la nếu cô đồng ý đóng phim và đại diện cho Vivid Entertainment. Cô có thể chọn bất kỳ bạn diễn nào, những kiểu quan hệ, số lượng bộ phim mà cô muốn tham gia. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ đặt làm một chiếc vương miện quý cô Vivid đầu tiên trong lịch sử của hãng phim cho cô và chúng tôi tin rằng, nó sẽ tuyệt mỹ hơn chiếc vương miện Hoa hậu Philippines đội trên đầu".

Vivid Entertainment chính là hãng phim người lớn từng phát tán băng sex nổi tiếng của Kim Kardashian và đề nghị Kylie Jenner cung cấp video "nóng" của cô cùng bạn trai, tay rapper Tyga với giá 10 triệu đô la.

Hiện phía Hoa hậu Colombia vẫn chưa “lên tiếng” trước lời đề nghị triệu đô này.  Người đẹp vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau sự cố trao nhầm vương miện đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015,  tên tuổi của cả Hoa hậu Colombia và Hoa hậu Philippines đều bay xa. Tuy nhiên, dù để vuột mất chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhưng đại diện Colombia lại nhận được sự đồng cảm và khích lệ của cả thế giới.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam