Dòng sự kiện:

Huyền Lizzie tiết lộ độc chiêu chăm sóc cơ thể khi mang thai

15:56 15/07/2015
Cách đây 2 tháng, hotgirl Huyền Lizzie chia sẻ một vài hình ảnh chụp bản thân, qua đó khéo léo thừa nhận mình đã mang bầu ở tháng thứ 5.

Điều khiến mọi người bất ngờ trước thông tin Huyền Lizzie mang bầu là bởi cô nàng “giấu” khá kỹ trong suốt 5 tháng vừa qua, thậm chí dù mang thai nhưng vóc dáng của hotgirl Hà Thành vẫn rất thon gọn và làn da luôn tươi tắn trắng hồng, không hề giống một phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ.


PV báo Khám phá đã có cuộc trò chuyện với bà bầu Huyền Lizzie để tìm hiểu về các bí quyết dưỡng da và chăm sóc thai nhi của cô.

Hiện đang mang bầu ở tháng thứ 8, Huyền tăng được 8 cân. Cô luôn cố gắng ăn làm sao cho con đủ chất, không dám để tăng cân nhiều và quan niệm rằng ăn cho 2 người.

Còn về chuyện dưỡng da khi mang thai, hotgirl Hà Thành bật mí rằng mình đã vạch ra một kế hoạch cụ thể là làm thế nào để có thể trở thành một bà bầu xinh đẹp ít nhất là trong mắt ông xã của mình.


“Trước tiên là về vấn đề nội tiết, khi có bầu nội tiết sẽ thay đổi các bà bầu sẽ bị nóng trong nên việc lựa cho vitamin cho bà bầu được mình đặt lên hàng đầu. Uống loại vitamin tổng hợp nào tốt nhất, đủ chất cho em bé mà mẹ không bị nóng. Huyền đã nghiên cứu rất kĩ.

Vấn đề thứ hai mà ai cũng biết để có 1 làn da đẹp là không thể lười uống nước được. Cho dù bầu hay không bầu thì việc cung cấp nước là một việc quan trọng tối ưu để duy trì làn da đẹp. Trước đây đi quay phim do quá bận nên mình toàn quên uống nước thôi. Đấy là lý do làm cho da bị xấu nhé các bạn. Bây giờ thì Huyền uống nước nhiều vô kể. Cứ cách 10 đến 15 phút là lại uống nước. Và chỉ riêng việc được cung cấp nước thường xuyên như thế đã cải thiện đáng kể làn da cho Huyền rồi. Mọi người cứ hỏi sao bầu da đẹp thế. Bí quyết có gì đâu. Các ban cứ uống thật nhiều nước vào nha”.


Đối với Huyển Lizzie, việc xuất hiện trong các sự kiện là điều không thế tránh khỏi. Vì thế để trang điểm vừa đẹp vừa không hại cho mẹ và thai nhi, Huyền ưu tiên chọn các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên, mùi thơm dễ chịu lại an toàn không độc hại. Hàng tuần, Huyền đều đắp mặt bằng hỗn hợp bột trà xanh pha với sữa tươi từ 2-3 lần. Mỗi lần từ 10-15 phút.

Hotgirl cũng chia sẻ, cô bị mất ngủ 3 tháng đầu, 3 tháng giữa thì lại ngủ ngon. Bây giờ đang trong giai đoạn 3 tháng cuối của thai kì Huyền lại bị khó ngủ rồi. Cũng khá mệt mỏi. Còn phù nề với rạn da thì Huyền chưa thấy bị. Có thể do chửa nhỏ hoặc là chưa đến lúc bị.

Huyền Lizzie là một trong những hot girl hiếm hoi thành công khi lấn sân sang nghệ thuật. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Huyền Lizzie còn khẳng định được tài năng diễn xuất của mình qua rất nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú tội của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Lời thì thầm từ quá khứ, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có Nắng...

Tháng 12/2014, khi sự nghiệp đang gặp nhiều thuận lợi, cô hotgirl Hà Thành sinh năm 1990 này bất ngờ tuyên bố lên xe hoa về nhà chồng. Từ sau đó, người hâm mộ ít còn được nghe thấy những thông tin về cô bởi Huyền Lizzie quyết định tạm dừng công việc đóng phim để có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

Vũ Nga (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin