Dòng sự kiện:

Huyền thoại biển xanh tập 4: Jun Ji Huyn chạm trán tình địch

15:34 25/11/2016
Ngay khi gặp gỡ, Shim Chung đã tỏ ra ghét cô nàng Si Ah. Vì ghen tuông cộng thêm sự ngô nghê, cô khiến mọi người ngỡ ngàng vì những hành động kỳ quái của mình.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 4 đã phát sóng lúc 20h tối qua (24/11) với nhiều tình tiết hấp dẫn. Ở cuối tập 3, nàng tiên cá Shim Chung và thiên tài lừa đảo Joon Jae đã hội ngộ ở Viện hải dương học. Shim Chung suýt bị bảo vệ bắt và được Joon Jae giải cứu. Một lần nữa anh định bỏ rơi Shim Chung nhưng rồi quay lại đưa cô đi cùng.

Cả hai đã cùng nhau ngắm pháo hoa bên sông Hàn đúng như lời hẹn ước ở Tây Ban Nha. Lần đầu tiên nhìn thấy pháo hoa, Shim Chung tưởng bom nổ nên đẩy Joon Jae nằm sạp xuống đất và lấy thân mình che chở cho anh khiến Joon Jae được phen thất kinh. Trên đường về, cả hai đã bị kẻ tâm thần Ma Dae Young (Sung Dong Il) bám theo nhưng thành công thoát được.

Tại nhà Joon Jae, Shim Chung cũng đã lần đầu được diện kiến Cha Si Ah (Shin Hye Sun), "tình địch" của mình. Ngày Joon Jae đưa shim Chung về nhà cũng là ngày sinh nhật anh. Cha Si Ah mang bánh kem đến để chúc mừng. 


Ngay khi gặp gỡ, Shim Chung đã tỏ ra ghét cô nàng Si Ah. Shim Chung bắt chước mọi hành động của Si Ah nhưng chỉ khiến mọi người bật cười vì sự ngô nghê. Shim Chung tỏ ra rất phấn khích khi lần đầu được thổi nến. Cô còn thản nhiên lấy tay bốc bánh ăn trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Trong khi đó, người bố giàu có của Joon Jae đã bắt đầu muốn tìm kiếm anh nhưng cuộc hội thoại của ông với thư ký ở trong xe đã bị người mẹ kế nghe lén. Bà ta ra lệnh Ma Dae Young "trừ khử" Joon Jae. Kết thúc tập 4, dường như Joon Jae sắp rơi vào một tình huống nguy hiểm.


Cũng trong tập này nam diễn viên Cha Tae Hyun đã có dịp tái ngộ "tình cũ màn ảnh" Jeon Ji Hyun sau nhiều năm kể từ phim điện ảnh Cô Nàng Ngổ Ngáo khi nhận lời trong vai cameo (khách mời). Cha Tae Hyun tình cờ gặp Shim Chung ở công viên gần sông Hàn. Anh trông giống như là một "thầy đoán tướng" khi tay cầm cây quạt và nói với Shim Chung: "Tổ tiên cô không có phúc nên nhìn cô như là bị vận xui bám theo ấy."


Đáp lại, Shim Chung chỉ ngơ ngác hỏi: "Tổ tiên là gì?". Cha Tae Hyun còn khuyên Shim Chung đừng có mà… phẫu thuật mũi bởi cái mũi chính là nhân tố quyết định giúp cô chắn khỏi tai ương. Sau đó, Joon Jae đã xuất hiện và giải cứu Shim Chung thoát khỏi "thầy xem tướng" Cha Tae Hyun đang có ý đồ muốn đưa Shim Chung đi.

Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 5 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 30/11 trên đài SBS.

3 'hạt sạn' khiến phim Huyền thoại biển xanh bị chê tơi tả

Phim 'Huyền thoại biển xanh' chiếu ở kênh nào?

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam