Dòng sự kiện:

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tình tứ cả trong hậu trường chụp ảnh cưới

22:06 09/10/2015
Nếu xem những hình ảnh phía sau seri ảnh cưới hoành tráng, bạn sẽ càng ngưỡng mộ thêm tình cảm của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.
[mecloud]Y1OXWh9V9H[/mecloud]

Chuyện tình cảm 6 năm của cặp đôi vàng làng giải trí Hoa ngữ đã khiến nhiều người "xúc động", nay đám cưới ngôn tình của hai người càng khiến nhiều người ghen tị hơn nữa.

Không chỉ người hâm mộ, mà chính các ngôi sao trong làng giải trí Trung - Việt đều phải "ghen tị ra mặt" trước mức độ xa hoa và lãng mạn của đám cưới cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.

Lý Băng Băng chia sẻ ngay sau đám cưới, rằng ai ai trong đoàn phù dâu cũng cảm thấy ghen tị và muốn có một đám cưới như cổ tích như thế này.

Trên Weibo và các trang mạng xứ Trung, ai ai cũng phải xuýt xoa và "đau lòng" khi "Huỳnh Giáo Chủ" hết lòng vì người mình yêu đến vậy.

Đối với fan Việt, trong suốt hơn 24 giờ qua, trang chủ Facebook của nhiều người liên tục chia sẻ những hình ảnh, những câu nói "ngôn tình" của Huỳnh Hiểu Minh. Các sao Việt cũng không ngoại lệ, đăng loạt ảnh cũng nhưng những trang báo viết về đám cưới của cặp đôi này.

[mecloud]EbeKL8jRwb[/mecloud]

Nếu xem những hình ảnh phía sau seri ảnh cưới hoành tráng của tạp chí Bazaar, bạn sẽ càng ngưỡng mộ thêm tình cảm của cặp đôi. Dù là ở hậu trường thực hiện ảnh cưới, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng tình tứ đến ngỡ ngàng.



Trong từng khoảnh khắc, cặp đôi không ngừng bày tỏ tình yêu hay những cử chỉ âu yếm ngọt ngào.

[mecloud]ostymJhzZj[/mecloud]


Được biết, toàn bộ album ảnh cưới đẹp như ngôn tình được hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thực hiện ở Pháp vào tháng 5 vừa qua. Bộ ảnh cưới được độc quyền sử dụng bởi Studio của Huỳnh Hiểu Minh.

Trong suốt 6 năm yêu nhau, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã trải qua rất nhiều sóng gió, đặc biệt là đối mặt với truyền thông lúc nào cũng soi mói của đất nước này. Tuy nhiên, kết thúc viên mãn bằng một đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi khiến nhiều người tin vào tình yêu trong cổ tích.

Xem thêm: 

>> Phái đẹp “ghen tỵ” trước lời tỏ tình của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Baby 

>> "Tan chảy" khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh chỉnh khăn cho Angela Baby

>> Cận cảnh chiếc váy cưới thiên thần Dior may riêng cho Angela Baby

 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pgUO6zb8X5[/mecloud]