Dòng sự kiện:

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy kết hôn 9 tháng, ở bên nhau 15 ngày

15:55 22/02/2016
“Tôi và cô ấy đều bận rộn công việc, quay phim, ghi hình show. Từ khi kết hôn đến nay, chúng tôi gặp nhau không tới 15 ngày, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Tháng 5/2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Họ tổ chức đám cưới vào tháng 10/2015. Huỳnh Hiểu Minh rất yêu thương và chăm lo cho bà xã. Song, bởi vì công việc bận rộn sau kết hôn, thời gian hai vợ chồng ở bên nhau ngày càng ít.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Chia sẻ với tờ Ettoday, nam tài tử cho biết “Tôi và cô ấy đều bận rộn công việc, quay phim, ghi hình show. Từ khi kết hôn đến nay, chúng tôi gặp nhau không tới 15 ngày, không có tuần trăng mật, dịp Tết vừa qua cũng chỉ ở bên nhau 3 ngày”.

Khi được hỏi có sợ Angela Baby lo lắng, Huỳnh Hiểu Minh thành thực thú nhận rằng: “Có một chút, cô ấy cần một người quan tâm chăm sóc, chỉ cần cô ấy muốn tôi sẽ lập tức xuất hiện. Có thể gặp mặt nhau chính là điều lãng mạn nhất đối với chúng tôi”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với ký giả Nam Bộ, Angela Baby đã thẳng thắn chia sẻ về tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh sau đám cưới. Cô cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi có ông xã hoàn hảo như Huỳnh Hiểu Minh. Song, nữ diễn viên sinh năm 1989 không chắc chắn hôn nhân với tài tử "Thần điêu đại hiệp" mãi là màu hồng như sự phỏng đoán của nhiều người. Cô chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân của họ không lãng mạn như tưởng tượng nhiều người. Sau đám cưới cổ tích, cả hai vợ chồng phải trở lại với công việc ngay sau đó.

“Hơn 2 tháng qua rồi nhưng chúng tôi đã 15 ngày không gặp mặt. Anh Huỳnh Hiểu Minh ở Bắc Kinh, tôi theo đoàn làm phim quảng bá nhiều tỉnh thành. Những lần gặp gỡ chỉ là chớp nhoáng. Năm 2016, e rằng tình hình cũng không cải thiện vì lịch trình bận rộn”, Angela Baby chia sẻ.

Cô cho rằng sự lăng xê quá mức của báo chí đôi lúc khiến vợ chồng cô áp lực. Angelababy khẳng định cuộc sống sau kết hôn cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi như bao vợ chồng khác.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]