Dòng sự kiện:

Huỳnh Hiểu Minh: Ba lý do khiến Angelababy quyết tâm giám định khuôn mặt

21:43 09/12/2015
Huỳnh Hiểu Minh cho biết, vì nghĩ đến tương lai sau này, Angelababy nhất quyết đến bệnh viện giám định gương mặt ngay sau hôn lễ thế kỷ.

 

 

 

[mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]

Tháng 10 vừa qua, sau khi làm đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đã lập tức đến bệnh viện để giám định phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, chứng minh nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên.

Quyết định dứt khoát của nữ diễn viên “Vân Trung Ca” khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi lâu nay, cô luôn điềm nhiên đón nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ theo cách... sống chung với lũ. Thực chất, nghi án Angelababy “đụng” dao kéo trên mặt đã đeo bám “bà xã” Huỳnh Hiểu Minh ngay từ ngày cô hãy còn là “lính mới” của làng giải trí Hoa ngữ cho đến khi đã trở nên nổi tiếng. Một phần là bởi gương mặt Angelababy biến đổi quá nhiều so với quá khứ.


Mới đây, trả lời phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ chia sẻ ba nguyên nhân khiến “bà xã” quyết tâm đi thẩm định khuôn mặt. Nam diễn viên cho biết, anh từng không muốn Angela đi giám định phẫu thuật thẩm mỹ vì “bản thân mình trong sạch thì không cần phải giải thích nhiều”. Hơn nữa, việc giám định sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tuy nhiên, anh không ngăn cản được “bà xã”.

Theo Huỳnh Hiểu Minh, có ba nguyên nhân khiến Angela Baby nhất quyết đến bệnh viện.  Thứ nhất, cô muốn giám định ngay trước khi có bầu. Thứ hai, kết quả giám định chính là bằng chứng có lợi cho Angelababy khi cô kiện các đối tượng bôi nhọ nhan sắc tự nhiên và danh dự của mình ra tòa. Thứ 3, Angelababy không muốn sau này, con của hai người đọc được những bài báo “tung tin đồn nhảm” về nhan sắc của mẹ.

Angelababy vô cùng xinh đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây

Huỳnh Hiểu Minh tâm sự, những đứa con trong tương lai là lý do chính yếu khiến Angelababy quyết tâm bảo vệ nhan sắc tự nhiên. Dù mới kết hôn, nhưng cặp đôi có ý định sinh con ngay bởi hai bên cha mẹ đều mong ngóng “có cháu bế bồng”.

Luôn khẳng định, nhan sắc của Angelababy hoàn toàn tự nhiên, nhưng Huỳnh Hiểu Minh cũng giữ cái nhìn cởi mở với các mỹ nhân chuộng vẻ đẹp nhân tạo: "Ai cũng yêu cái đẹp! Chỉ cần vui là được!".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]