Dòng sự kiện:

Huỳnh Hiểu Minh "ủ mưu" tung hoa cưới cho... Phạm Băng Băng

22:51 02/10/2015
Nam tài tử tiết lộ, hai cô bạn thân "song Băng" còn tranh giành vị trí "phù rể" trong đám cưới của anh.

 

 

 


Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy chụp hình cùng "song Băng" trong một sự kiện mới đây
Huỳnh Hiểu Minh vừa tiết lộ với báo chí: Hai nàng  “song Băng” – Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng đều muốn được làm “phù rể” cho nam diễn viên trong đám cưới “hoành tráng” nhất năm của làng giải trí Hoa ngữ. Tất nhiên, Huỳnh Hiểu Minh rất muốn được hai phù rể xinh đẹp “hộ tống”, chỉ tiếc là lễ nghi truyền thống không cho phép.

Tài tử còn chia sẻ, anh dự định sẽ tung hoa cưới cho Phạm Băng Băng để cô và Lý Thần sớm “báo hỷ”. Sau tuyên bố này, Lý Băng Băng đã hài hước “đáp lời”, cô sẽ đi giày bệt để tham gia cướp hoa cưới cùng Phạm Băng Băng.

Hàng loạt "sao" hạng A sẽ tham dự đám cưới của cặp đôi

Ngoài “song Băng”, hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn có sự góp mặt của hàng loạt sao hạng “A” như: Triệu Vy, Châu Kiệt Luân, Phùng Thiệu Phong, Nghê Ni, Vương Tổ Lam, Lý Thần… Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cũng mời hơn 10 ngôi sao Đài Loan đến dự đám cưới, trong đó có: Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, MC nổi tiếng Ngô Tông Hiến... Dự kiến, khoảng 2000 quan khách sẽ tới chia vui cùng tân lang-tân nương.

Hiện tại, chủ đề của hôn lễ vẫn được giữ bí mật. Nam diễn viên 38 tuổi cho biết, mọi việc đều được sắp xếp theo ý thích của Angelababy.

Ảnh cưới theo phong cách truyền thống của cặp đôi


Ảnh cưới theo phong cách chibi

Mới đây, quà cưới cặp đôi chuẩn bị để tặng khách mời cũng đã được hé lộ với chocolate hình trái tim, bánh quy, kẹo, đảm bảo mỗi vị khách sẽ lưu giữ mãi ấn tượng ngọt ngào về đám cưới. Kèm theo đó, cô dâu chú rể còn gửi đến mỗi quan khách hai bức ảnh cưới, một theo phong cách truyền thống và một theo phong cách chibi.

Hộp quà cặp sao gửi tặng quan khách

Đồng nghiệp của cặp sao cũng đang háo hức chuẩn bị quà "đáp lễ". Triệu Vi cho biết, ngoài quà riêng, cô và bạn học cùng khóa sẽ thu âm một ca khúc tặng cho cô dâu chú rể. 

Trả lời phỏng vấn trong thời điểm cận kề ngày hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ mong muốn sớm được “lên chức” bố: "Tôi vọng mình có thể dần lui về phía hậu trường sau khi kết hôn, để dành thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, đây đương nhiên chỉ là hi vọng vì hiện tại lịch làm việc của tôi vẫn dày đặc, thực sự có chút mệt mỏi. Tôi rất ghen tị với Triệu Vy vì cô ấy đã có một cô con gái xinh xắn. Thú thực, tôi cũng muốn có con rồi, nhưng tất cả phải tùy duyên thôi".

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]