Dòng sự kiện:

Huỳnh Thánh Y gây phẫn nộ khi hành hung phóng viên

15:00 22/11/2015
Nàng thơ một thời của Vua hài Châu Tinh Trì khiến khán giả Hồng Kông “sốc” nặng khi hắt nước và đánh đập phóng viên.

 

 

 

 [mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào chiều 20/11. Huỳnh Thánh Y mở tiệc thiết đại phóng viên tại một nhà hàng sang trọng. Trong khi quan khách đang vui vẻ ăn uống, trò chuyện, nữ diễn viên bất ngờ đứng dậy, tạt thẳng cốc nước vào người một phóng viên họ Đinh.

Chưa hết, cô còn cùng trợ lý lao vào đánh đập phóng viên này. Vừa khống chế, vừa hành hung, trợ lý của Huỳnh Thánh Y còn quát lớn: “Anh đừng mong trốn, đứng đó cho tôi. Nếu thích, chúng ta báo cảnh sát, anh dám báo không?”

Sự việc khiến dư luận Hồng Kông chấn động vì... quá sốc.  Trả lời phỏng vấn, Huỳnh Thánh Y cho biết, cô làm vậy vì muốn phóng viên Đinh phải trả giá cho những thông tin sai lệch đã viết trước đây về các ngôi sao như: Lý Băng Băng, Từ Tranh, Chu Hiếu Thiên... Dưới ngòi bút của phóng viên Đinh, Huỳnh Thánh Y cũng bị “vu oan” là có quan hệ “ngoài luồng” với phó Thư ký Cục trưởng công an Trùng Khánh và cặp kè, thậm chí có con ngoài giá thú với  Dương Tử, khiến đại gia này tan vỡ hôn nhân.

Đáp lại những cáo buộc của Huỳnh Thánh Y, phóng viên Đinh  cho hay anh đã bị nữ diễn viên lừa gạt. “Cô ta nói mời tôi tới đây nói chuyện hợp tác. Nhưng cuối cùng lại đối xử với tôi như vậy. Nhưng tôi không muốn báo cảnh sát, chỉ thấy mệt mỏi”.

Hiện tại, Huỳnh Thánh Y đang phải hứng chịu sự chỉ trích của dư luận về hành vi “bạo lực” với phóng viên, cho dù có là nạn nhân của lối viết lá cải bóp méo sự thật đi chăng nữa. Tuy nhiên, một số người cho rằng, đây có thể là “chiêu trò” của Huỳnh Thánh Y nhằm làm nóng lại tên tuổi sau khi sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Huỳnh Thánh Y từng là "nàng thơ" của Vua hài Châu Tinh Trì

Được Vua hài Châu Tinh Trì phát hiện năm mới 19 tuổi, Huỳnh Thánh Y mau chóng trở thành”sao” sau khi tham gia bộ phim “Tuyệt đỉnh kungfu” năm 2004 do Châu Tinh Trì sản xuất.  

Sau khi tách ra khỏi Vua hài, Huỳnh Thánh Y vẫn tỏa sáng và tiếp tục khẳng định được tên tuổi của mình qua các phim "Bích huyết kiếm (2007), Truyền thuyết Bạch Xà (2011)"... Nữ diễn viên cũng thử sức ở lĩnh vực âm nhạc và để lại dấu ấn đáng kể.

Huỳnh Thánh Y và đại gia Dương Tử

Tuy nhiên, cô bị dư luận hờ hững kể từ khi bị lộ tẩy mối quan hệ với quản lý Dương Tử, thực chất là một đại gia, thậm chí hai người đã bí mật kết hôn và có với nhau một cậu con trai. Trước đó, cả hai luôn phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Nửa năm trở lại đây, sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y gần như bị “đóng băng”. Tác phẩm gần đây nhất của cô là phim điện ảnh 3D "bom tấn" - "Người băng" hợp tác cùng ba nam diễn viên hàng đầu Cbiz: Chân Tử Đan, Nhậm Đạt Hoa, Vương Bảo Cường.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]