Dòng sự kiện:

Huỳnh Tông Trạch bí mật hẹn hò người mẫu Nhật Bản

16:46 11/03/2016
Mới đây, cánh paparazzi phát hiện Huỳnh Tông Trạch cùng người mẫu Nhật Bản đang hẹn hò tại trung tâm thương mại ở Hong Kong.

Mới đây, tờ On bất ngờ đăng tải lọat ảnh của nam tài tử Huỳnh Tông Trạch và người mẫu Jun, Nhật Bản tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Theo nguồn tin, cặp đôi này đã bí mật hẹn hò được một thời gian. Theo đó, Huỳnh Tông Trạch đã thuê một khách sạn gần nhà anh cho Jun để tránh cánh paparazzi. Mỗi lần hẹn hò, anh lái xe đến đây để đón bạn gái.

Sau khi phát hiện ống kính phóng viên, Huỳnh Tông Trạch và Jun tách đi riêng.


Jun cũng vội vàng ra về sau khi phát hiện phóng viên.

Huỳnh Tông Trạch trải qua nhiều cuộc tình, gần đây nhất là với Dương Tranh - người mẫu lớn hơn anh tám tuổi. Chuyện tình không được fan ủng hộ do khoảng cách tuổi tác cũng như những tin đồn không hay về đời tư của Dương Tranh. Hai người sau đó chia tay.

Huỳnh Tông Trạch và Jun từng đóng quảng cáo chung với nhau

Được biết, tài tử TVB thuê và người mẫu Nhật Bản từng đóng quảng cáo chung với nhau. Nguồn tin cho biết cặp đôi quen nhau đầu năm 2015.

Huỳnh Tông Trạch từng trải qua nhiều cuộc tình. Trước Jun, nam tài tử TVB từng hẹn hò với người mẫu lớn hơn anh 8 tuổi, Dương Tranh. Song, mối tình chị - em này không được fan ủng hộ cũng như có những tin đồn không hay về đời tư của Dương Tranh. Sau đó, hai người cũng "đường ai nấy đi". Trước đó, Huỳnh Tông Trạng từng có mối tình kéo dài tám năm với người đẹp TVB Hồ Hạnh Nhi. Hai người chia tay năm 2012. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]