Dòng sự kiện:

Hwang Jung Eum – mặc “xuề xòa” từ trong phim đến ngoài đời

17:26 21/11/2015
Có vẻ như cả trong phim lẫn ngoài đời, ngôi sao của “She was pretty” đều chuộng những bộ cánh đem lại sự thoải mái hơn là tôn dáng.

 

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]
 
Hwang Jung Eum (ngoài cùng bên phải) khi còn là thành viên của Sugar

Từng là thành viên nhóm nhạc nữ Suga đầu những năm 2000 nhưng do nhóm nhạc hoạt động không hiệu quả nên chỉ sau một thời gian ngắn, Hwang Jung Eum đã tách ra solo. Tuy thế, khán giả cũng ít khi nhớ đến cô với vị trí một ca sĩ. Hwang Jung Eum tham gia đóng phim trong thời điểm màn ảnh Hàn có quá nhiều sao nữ tài năng, xinh đẹp. Cô khó lòng cạnh tranh lại với sức hút của Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun... và thực ra, ngay thời điểm hiện tại, Hwang Jung Eum cũng chưa chạm tới vị trí của sao hạng A. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên, đặc biệt là khả năng hóa thân đa dạng trong cả phim bi lẫn phim hài.

Hwang Jung Eum thời đóng phim hài "Gia đình là số một"

Thật khó tin cô nàng tưng tửng trong “Gia đình là số một” và loạt phim hài khác lại có thể “lột xác” vào vai bi ấn tượng đến thế. Những năm gần đây, các phim có Hwang Jung Eum góp mặt đều thành công rực rỡ. Chỉ tính riêng năm 2015, cô đã có hai phim đạt rating cao ngất ngưởng là: She was pretty và Kill me, heal me. Cô đang là ứng cử viên sáng giá cho những giải thưởng điện ảnh sẽ được trao vào cuối năm.

Hwang Jung Eum cực kỳ xinh đẹp khi cùng người yêu - nam ca sĩ Kim Yong Joon tham gia show của nhà thiết kế Andrea Kim

Có một điểm tương đồng thú vị giữa Hwang Jung Eum và các nhân vật của cô, đó là gu ăn mặc rất “xuề xòa”. Nếu như trong "She Was Pretty", Jung Eum “chiêu đãi” khán giả loạt áo váy “thảm họa” thì ở ngoài đời, cô cũng sở hữu kha khá bộ cánh được nhận xét là “kỳ cục”, thiên về sự thoải mái hơn là tôn dáng.

Hãy cùng điểm lại những  lần Hwang Jung Eum tự “dìm hàng” bằng trang phục, cả trong phim lẫn ngoài đời: 

Mái tóc xù "điện giật" trong She was pretty


Những bộ cánh từ nhiều thập niên trước 


Ngoài đời, cô cũng hay chọn những bộ cánh đem lại sự thoải mái


Một trong những bộ cánh xấu "để đời" của nữ diễn viên


Lép vế hoàn toàn khi xuất hiện cùng dàn diễn viên "She was pretty"

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]