Dòng sự kiện:

Hy hữu: Mẹ và con gái kết hôn sau nhiều năm gặp lại

17:34 14/09/2016
Cách nhau 20 tuổi, một cặp mẹ con gái đã quyết định kết hôn sau khi bất ngờ gặp lại nhau.

Đó là câu chuyện có thật tưởng như đùa về bà Patricia Spann, 43 tuổi.

Được biết, cách đây đã khá lâu, bà Spann phải nhường quyền nuôi 3 con gồm cô con gái Misty, 23 tuổi và hai người anh trai khác cho ông bà nuôi nấng.

Sau nhiều năm không gặp thì vào khoảng năm 2014, bà Spann bất ngờ gặp lại cô con gái Misty. Và lạ lùng thay, vào tháng 3 vừa rồi, cặp mẹ con đẻ này lại quyết định làm đám cưới.

Hai mẹ con ruột đã quyết định kết hôn sau nhiều năm gặp lại.

Mối quan hệ loạn luân này chỉ mới được phát hiện vào tháng trước trong một cuộc điều tra được thực hiện bởi Ủy ban các vấn đề về dịch vụ dân sự và phúc lợi trẻ em bang Oklahoma.

Ban đầu Patricia khẳng định rằng bà không nghĩ rằng mình phạm luật khi làm đám cưới với Misty vì tên của bà không xuất hiện trong giấy khai sinh của con gái mình. Patricia cho biết đám cưới là cách để hai mẹ con có thể hòa hợp và đoàn tụ cùng nhau.

Dù vậy, cả Patricia lẫn con gái Misty đều đã bị bắt giữ với số tiền bảo lãnh tại ngoại lên đến 10.000USD. Nếu bị kết án có tội, hai mẹ con này sẽ phải đối mặt với án tù lên đến 10 năm.

Trong quá trình điều tra vụ việc, các nhà chức trách phát hiện ra rằng trước đó Patricia cũng đã làm đám cưới với chính... con trai của mình, Jody, vào năm 2008, tuy nhiên mối quan hệ này cũng đã kết thúc chỉ sau 2 năm.

“Bà ấy thật không đáng giá khi đã kéo chị tôi vào chuyện này. Bà ấy đã buộc chị tôi làm như vậy và nhiều người biết điều đó. Loại người nào lại muốn con gái của mình làm đám cưới với chính mình?” Cody, em trai của Misty và con trai của Patricia, cho biết.

Đây cũng không phải là trường hợp hôn nhân loạn luân đầu tiên trên thế giới bởi trước đó một trường hợp hy hữu khác cũng đã xảy ra. Sau nhiều năm không gặp, người mẹ 51 tuổi và cậu con trai 32 tuổi đã “trúng tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp lại và họ quyết định đi tới hôn nhân. Thậm chí, người con trai 32 tuổi còn ly hôn người vợ hiện tại của mình để chuyển đến sống cùng “vợ mới”.

Các trường hợp hôn nhân cận huyết được xem là loạn luân này được khoa học giải thích là hội chứng GSA (hấp dẫn tình dục cùng huyết thống), một hội chứng khá phổ biến xảy ra ở những người thân xa cách lâu năm khi lần đầu gặp lại.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam