Dòng sự kiện:

IPhone 7 với phiên bản “lột xác” hoàn toàn khiến “fan táo” “mê mệt”

15:42 28/10/2015
Mới đây, nhà thiết kế Marek Weidlich đã đưa ra ý tưởng về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo (tạm gọi là iPhone 7) với thiết kế gần như "lột xác" khiến các tín đồ “táo khuyết” bấn loạn hơn bao giờ hết.
[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]
So với bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus vừa ra mắt vào đầu tháng này thì iPhone 7 sẽ có những thiết kế vượt trội hơn hẳn.
Theo tiết lộ mới đây của Ming-Chi Kuo – nhà phân tích của KGI Securities, người thường xuyên đưa ra dự đoán đúng về các sản phẩm của Apple - thì iPhone 7 sẽ có thiết kế siêu mỏng (khoảng 6mm), đồng thời phím Home biến mất và thậm chí là được tích hợp màn hình cong. Bên cạnh đó, máy sẽ nhẹ hơn nhiều so với con số 143gram của iPhone 6s hiện tại.

Một ý tưởng về iPhone 7.

Dựa trên ý tưởng đó cộng với công nghệ cảm ứng 3D Touch mới được tích hợp trên iPhone mới, Marek Weidlich đã đưa ra ý tưởng iPhone 7 với vẻ bề ngoài gần như “lột xác”. Trong đó, đáng chú ý nhất là phím Home đã tiêu biến, chỉ còn màn hình lớn và chúng ta có thể thao tác gần như toàn bộ mặt trước máy, đường viền máy gần như không có tồn tại, không còn không gian thừa ở mặt tiền nữa. Ngoài ra, viền màn hình cũng được vát cong, có thêm viền nhựa để bảo vệ. 

Nút Home ở iPhone 7 sẽ không có.

“Như nhiều chuyên gia công nghệ nhận xét, việc có mặt của 3D Touch là điểm nhấn trên bộ đôi iPhone 6s/6s Plus khiến cho phím Home có thể biến mất trong tương lai”, Marek Weidlich cho biết.

Về phần cứng, bên cạnh cấu hình mạnh hơn, Marek Weidlich nhấn mạnh thời lượng pin của iPhone 7 sẽ tăng gấp đôi, từ 5 giờ lên 10 giờ sử dụng liên tục. “Tuổi thọ pin trên iPhone luôn được khách hàng mong đợi”, ông cho biết thêm.

Trải nghiệm chơi game trên iPhone mới.

Cùng với chất liệu mới, nguồn tin cũng cho biết iPhone 7 sẽ có khả năng chống nước, chống bụi. Hiện tại, bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã có thể sống sót sau thí nghiệm ngâm 30 phút dù khi công bố, Apple không hề nói ra.

iPhone 7 sẽ không cần dùng đến túi chống nước hoặc không bị hư hỏng khi bị nước dính vào.

Một khả năng nữa là iPhone 7 sẽ hé lộ nhiều điều về dự án Apple car tuyệt mật mà Táo khuyết đang theo đuổi, thậm chí còn có thể cho phép người dùng đặt mua xe thông qua một ứng dụng cài sẵn trong điện thoại nữa.

“Tôi muốn tập trung vào yếu tố đơn giản để thiết kế. Nếu kết hợp với những tin đồn gần đây, nó sẽ tạo nên chiếc iPhone tuyệt vời mà ai cũng muốn sở hữu”, Marek Weidlich nói thêm.

Khả năng tùy biến mặt sau của iPhone 7.

Ngoài ra, Marek Weidlich dự đoán iPhone 7 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm sau.

Được biết, iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới nhất vừa được Apple bán ra vào hôm 25/9 vừa qua tại một số thị trường. Riêng Việt Nam, có thể phải cuối tháng 10 hoặc chậm hơn, bộ đôi này mới có trên các kệ hàng.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang xem nhiều nhất:

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]