Dòng sự kiện:

Jennifer Aniston tái giá sau 10 năm chia tay Brad Pitt

18:12 07/08/2015
Jennifer Aniston đã tổ chức đám cưới bí mật với vị hôn phu Justin Theroux.

 

Jennifer Aniston và Justin Theroux đã chính thức là vợ chồng

Các trang báo ở Mỹ đồng loạt đăng tin, ngày 5/8, ngôi sao của Friends (Những người bạn) đã chính thức "nên vợ chồng" với nam diễn viên Justin Theroux sau 5 năm gắn bó. 

Khác hẳn đám cưới "rình rang" 10 năm trước với tài tử Brad Pitt, Jennifer Aniston rất "kín tiếng" trong lần kết hôn thứ hai. Dù đã cố gắng "mai phục" nhưng các paparazzi đành thất vọng trở về cùng một vài tấm ảnh chụp quang cảnh phía ngoài ngôi biệt thự trị giá 21 triệu USD (hơn 450 tỷ đồng) của cặp đôi, nơi tổ chức đám cưới. Tuy thế, những hình ảnh được công bố cũng hé lộ phần nào không khí của hôn lễ với sàn khiêu vũ ngoài trời, chiếc bánh cưới khổng lồ gắn hình nộm của Jennifer Aniston và Justin Theroux.

Cô dâu, chú rể được chúc phúc bởi các vị khách gồm toàn các ngôi sao hạng A như: Lisa Kudrow, Howard Stern, Sia, Chelsea Handler, Jennifer Meyer, Emily Blunt, John Krasinski, Ellen DeGeneres, Lake Bell, Scott Campbell, và Terry Richardson.

Jennifer Aniston gặp gỡ Justin Theroux cách đây vài năm, nhưng chỉ đến khi họ cùng đóng bộ phim "Wanderlust" thì cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò. Sau 18 tháng yêu đương, nữ minh tinh 46 tuổi đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém mình 2 tuổi. Nam diễn viên "The Leftovers" đã chọn đúng thời điểm - sinh nhật lần thứ 41 của anh để ngỏ lời với Jennifer khi họ dùng bữa tối ở một nhà hàng tại New York vào tháng 8/2012. Tuy nhiên, người hôm mộ chờ dài cổ vẫn không thấy cặp đôi loan báo tin vui.
Tháng 7/2013, Jennifer chia sẻ về lý do trì hoãn đám cưới: "Chúng tôi chỉ muốn cưới khi mọi chuyện hoàn hảo và chúng tôi không muốn vội vàng. Thực ra thì hiện tại, chúng tôi chẳng khác nào một đôi vợ chồng". Phải thêm 2 năm nữa, cặp đôi mới quyết định trao nhau nhẫn cưới. 
Khuôn viên ngôi biệt thự "bạc tỷ" của cặp đôi, nơi diễn ra đám cưới
Đây là lần kết hôn đầu của Justin Theroux và là lần thứ hai đối với Jennifer Aniston. Nữ diễn viên hoàn tất thủ tục ly hôn với Brad Pitt vào tháng 10/2005, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Cô đã từng suy sụp và phải mất rất nhiều thời gian mới có thể nguôi ngoai sau nỗi đau bị chồng phản bội.
Tài tử Brad Pitt và "Người phụ nữ sở hữu bờ môi gợi cảm nhất thế giới" Angelina Jolie gặp nhau khi cùng đóng chung phim "Ông bà Smith". Có vẻ như cả hai cùng trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu chạm mặt. Tuy nhiên, sau này, chính Angelia tiết lộ, không cưỡng được vẻ nam tính chết người và sự ấm áp của Brad Pitt, cô đã cố ý "dụ dỗ" nam tài tử. 
Tất nhiên, vào thời điểm đó, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie bị dư luận phản ứng dữ dội. Phải nhiều năm sau đó, khi họ luôn sát cánh bên nhau và những đứa con thiên thần chào đời, người ta mới công nhận, hai người sinh ra là để dành cho nhau. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc với 6 người con (3 con đẻ, 3 con nuôi). Họ kết hôn vào tháng 8/2014.
Năm 2005, Jennifer gặp phải cú sốc lớn khi đổ vỡ hôn nhân với Brad Pitt
Cũng phải đến năm 2014, Jennifer Aniston mới hoàn toàn thoải mái chia sẻ với báo giới về cuộc hôn nhân đầu thất bại. Xuất hiện lộng lẫy trên ấn phẩm của tạp chí Harper's Bazaar, ngôi sao 45 tuổi vẫn giữ được  gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn với những đường cong tuyệt mỹ. Cô thổ lộ: "Đã bỏ qua tất cả mọi chuyện trong quá khứ". ""Tôi là một người vị tha, thực sự là thế. Tôi nghĩ sự tha thứ là một điều rất quan trọng. Nếu bạn không dung thứ, sự hận thù sẽ bào mòn bạn như một chất độc. Không gì tồi tệ hơn việc cứ mãi hận thù. Người ta có thể làm những chuyện không thể tha thứ, nhưng bạn phải tự nhủ chúng ta đều là con người và thường phạm sai lầm. Hận thù như vậy giống như bạn uống thuốc chuột và chờ cho con chuột chết", Jennifer tâm sự. 
Khi đó, Jen đang tràn trề hạnh phúc bên "tình trẻ" Justin Theroux. Đây có lẽ là mối quan hệ yêu đường bền bỉ nhất của người đẹp kể từ sau khi chia tay Brad Pitt. Vài tháng sau khi ly hôn, Jennifer hẹn hò với nam diễn viên  Vince Vaughn sau khi nhập vai một cặp vợ chồng hài hước và "điên khùng" trong "The Break-Up", tuy thế, cặp đôi chưa bao giờ công khai tình cảm dù liên tục cặp kè bên nhau. Đến tháng 12/2006, người ta thấy Jennifer lại "lẻ bóng". 

Từ đó cho đến khi gặp Justin Theroux, Jennifer thay người tình như thay áo. Khá nhiều người đàn ông "đi qua" cuộc đời Jennifer trong giai đoạn ấy như: người mẫu Anh Paul Sculfor, nam diễn viên John Mayer... Những người bạn thân thiết của Jennifer tiết lộ, cô chưa hoàn toàn tìm thấy sự cân bằng sau khi chia tay Brad Pitt. Ngay cả với Justin Theroux, thời gian đầu cô cũng chưa có ý định nghiêm túc. Hai người từng tan, hợp trước khi quyết định "trói buộc" nhau bằng một đám cưới bí mật. 

Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau giản dị và tình cảm

Có thể hiểu chính Justin Theroux là người đã khiến trái tim của Jennifer ấm nóng trở lại. Hẹn hò sau khi đóng phim cùng nhau vào cuối năm 2010, đến giữa năm 2011, cặp đôi mới công khai tình cảm. Khi ấy, Jen từng hài hước chia sẻ với báo chí, cô rất hạnh phúc và may mắn khi yêu anh chàng có khuôn mặt "lạnh lùng như sát thủ" này.
Sau khi nhận lời cầu hôn của Justin vào năm 2013, Jennifer mới chia sẻ một cách nghiêm túc: "Anh ấy là một trong những người khiêm tốn và đàng hoàng nhất. Justin không phải kiểu người khi nổi tiếng thì trở nên kiêu căng và không thèm chào hỏi bạn cũ".
Cô dâu chú rể được các vị khác gồm toàn ngôi sao hạng A chúc phúc
"Chúng tôi gần như không thể nào chán nhau", ngôi sao thổ lộ. "Chúng tôi đã cực kỳ cố gắng để chán nhau! Nhưng mắt anh ấy quá đẹp, chúng tôi thường làm nhau cười và nói chuyện về mọi thứ, mối quan hệ của chúng tôi rất tuyệt vời". Jennifer khẳng định cô không phải kiểu người dễ tính khi hẹn hò, nhưng cô đã bị Justin chinh phục: "Justin đã đối xử với tôi vô cùng ân cần và dịu dàng. Anh ấy là một người chân thật".
Dễ nhận thấy đối với Jennifer, Justin là chàng hoàng tử đã biến cuộc sống của cô trở thành một giấc mơ ngọt ngào. "Tuân theo định luật cân bằng, nếu bạn chỉ yêu bản thân mình 70% thì bạn sẽ được người khác yêu đúng số đó. Vì thế, nếu bạn làm đầy 30% còn lại, thì tình yêu chân thật, trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn. Khi đó, bạn sẽ nhận ra việc để có được tình yêu trọn vẹn không hề khó. Lúc ấy, có những khi bạn sẽ phải tự nhéo mình để biết mình không phải đang mơ".
Bằng sự ấm áp và chân thành, Justin Theroux đã chinh phục được trái tim nhiều đổ vỡ của Jennifer Aniston
Ngày 5/8 vừa qua, cuối cùng, Jennifer đã quyết tâm gắn bó đời mình với Justin Theroux bằng một đám cưới bí mật. Có thể sau nhiều đổ vỡ, Jen nhận ra, hạnh phúc bền lâu không cần đến sự hào nhoáng mà cần hơn sự giản dị, chân thành. 
[mecloud]M5OZ1RXKxP[/mecloud]
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin